Giải Trí

'Đào mộ' clip cũ của Jung Joon Young, netizen bàng hoàng vì độ 'kinh tởm' trong lời nói

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Đoạn clip thời xưa khi Jung Joon Young tham gia 1 chương trình bị đào mộ khiến cư dân mạng phải "kinh tởm".

Chỏ trong vài ngày ngắn ngủi khi cư dân mạng biết Jung Joon Young là linh hồn của vụ việc group chat “bẩn” đã dậy sóng, hàng loạt những đoạn clip trong quá khứ bị đào mộ. Một đoạn clip gần đây được lan truyền đã hé lộ bản chất thật của anh ta trong lời nói cũng như ánh mắt, nhưng thời kì đó fan tôn sùng thần tượng và không thể ngờ được sự việc có thể đi đến mức ghê rợn như vậy.

Đoạn clip “ghê tởm” của Jung Joon Young

Đoạn clip đó so sánh giữa suy nghĩ của con trai trước mặt người yêu và suy nghĩ thật trong lòng của họ. Nếu scandal không được ckhui ra thì có lẽ fan vẫn mụ mị nói rằng đoạn clip này thật dễ thương. Nhờ vào những sự thật bị lật tẩy netizen xem lại clip này mới thấy độ kinh tởm của Jung Joon Young.

Câu nói: “Anh thích con gái tim thiệt đầy thiệt mẩy á” kèm những hành động cử chỉ và ánh mắt đậm chất dung tục. Hơn thế Jung Joon Young cũng tự khai ra rằng mình không xem phim người lớn mà chỉ xem những thứ sưu tầm được, ắt hẳn nếu tinh ý thêm chút nữa người hâm mộ đã biết được mặt thật của nam ca sĩ sớm hơn.

Gần hết 2/3 thời lượng clip, Jung Joon Young đã phát ngôn ra những câu nói mà đến giờ cộng đồng mạng mới nhận ra là nó thật kinh tởm. Thậm chí còn chửi tục ngay trong đoạn clip khiến tổ sản xuất phải dùng tín hiệu để che đi.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất