Giải Trí

Vừa thông báo tham gia MV mới của Jack, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị hack mất Facebook

Bảo Bảo
Chia sẻ

Ngay trong đêm, anh đã phải gọi điện nhờ người bạn thân Thanh Hằng chia sẻ ngay thông tin để tránh kẻ gian lừa đảo.

Thời gian gần đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ khán giả không chỉ vì dự án khủng Tiệc trăng máu quy tụ dàn diễn viên đình đám mà còn vì anh sẽ tham gia vào MV mới đánh dấu sự trở lại của Jack sau thời gian “im hơi lặng tiếng”. Có lẽ vì thế nên anh đã bị “kẻ gian” dòm ngó, hack mất tài khoản Facebook.

Thông tin được siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân: “Cuộc gọi gần nửa đêm của người đàn ông đang núp mưa sát bên. Facebook của hắn - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bị hack và đang có dấu hiệu lừa gì ai đó nên nhờ mình thông báo với mọi người cảnh giác cao độ á“. Quả thật, khi đang nắm trong tay 2 dự án được quan tâm đặc biệt, việc kẻ gian lợi dụng tên tuổi anh để lừa đảo không chỉ khán giả mà các nghệ sĩ khác để trục lợi là vô cùng lớn.

Bất ngờ giữ vai trò giám đốc sáng tạo cho MV comeback của Jack, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khiến khán giả không khỏi tò mò. Chia sẻ về quyết định này, anh cho hay: “Dạo gần đây, tôi ít nhận lời làm những sản phẩm âm nhạc, nhưng với những nghệ sĩ có thực tài hoặc những nghệ sĩ trẻ tạo cho tôi có nhiều cảm hứng thì tôi luôn luôn muốn hợp tác với họ, như Jack. Vì tôi nghĩ rằng trong ngành nghề chúng ta luôn cần hỗ trợ nhau, đặc biệt là những nghệ sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp và ý thức“.

Bên cạnh đó, chia sẻ ấn tượng của mình về Jack, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phấn khởi: “Trước khi gặp cậu bé này, tôi chỉ biết về Jack thông qua các bài hát của cậu và cũng có rất nhiều cảm tình. Khi làm việc với nhau, tôi ấn tượng vì sự nghiêm túc và tập trung của Jack. Với tôi đó là một tiêu chí cho nghệ sĩ thành công ở đường xa, đường lâu dài sau này. Thêm nữa, tôi và Jack đều là dân miền Tây, tôi cảm thấy rất vui vì có một người miền Tây thành công”.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ giữ vai trò giám đốc sáng tạo cho MV lần này của Jack.

Sản phẩm trở lại của nam ca sĩ Bạc phận nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất