Giải Trí

Đào Bá Lộc quyết định bỏ hát vì bị bầu show chèn ép

Huỳnh Như
Chia sẻ

Xây dựng kịch bản gần gũi, Đào Bá Lộc mang tới thông điệp lạc quan cũng như cố gắng theo đuổi đam mê trong tiểu phẩm kể về số phận của những ca sĩ trẻ hát lót cùng sự hỗ trợ của diễn viên Tiết Duy Hoà.

Tối 14/12, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng với chủ đề Tiểu phẩm Bolero cùng 3 thí sinh: Đào Bá Lộc, Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh. Với mỗi tiểu phẩm, các ca sĩ trẻ có cơ hội thể hiện mình ở lĩnh vực diễn xuất. Trong đó, Đào Bá Lộc lần đầu thử sức trong vai chàng ca sĩ hát lót bị rũ bỏ cùng sự hỗ trợ của diễn viên Tiết Duy Hoà.

Tiết mục đầy cảm xúc của Đào Bá Lộc

Đào Bá Lộc cùng nghệ sĩ Tiết Duy Hoà.

Hoá thân vào vai chàng ca sĩ trẻ hát lót tại quán bar nhưng bị chủ chèn ép buộc phải nghỉ hát, Đào Bá Lộc trút hết nỗi lòng qua ca khúc Đèn khuya thể hiện nội dung tiểu phẩm. Bằng chất giọng nhẹ nhàng, giọng ca Thanh xuân khiến người nghe đắm chìm trong không gian đầy da diết.

Bên cạnh câu chuyện được xây dựng gần gũi với số phận và chạm đúng nỗi đau của nhiều người trẻ dấn thân vào con đường ca hát, khả năng diễn xuất của Đào Bá Lộc để lại nhiều ấn tượng.

Diễn viên Tiết Duy Hoà xuất hiện đảm nhận nhiệm vụ hỗ trợ cho Đào Bá Lộc. Là nghệ sĩ nhiều năm trong nghề, Đào Bá Lộc như được tiếp thêm nguồn năng lượng và cảm xúc hoàn thành vai diễn từ nam diễn viên.

Diễn viên Duy Hoà từng là ca sĩ của dòng nhạc Bolero, trữ tình. Thế nên, anh trở thành “cánh tay đắc lực” cho tiết mục của Đào Bá Lộc. Sự nhiệt tình của nam nghệ sĩ được thể hiện rõ qua từng câu thoại và diễn xuất trên sân khấu.

Diễn viên Tiết Duy Hòa hóa thân thành chú bán kẹo kéo giúp Đào Bá Lộc lấy lại niềm vui, sự lạc quan và tình người qua ổ bánh mì chia đôi. Bên cạnh đó, chú bán kẹo kéo này còn chia sẻ những câu chuyện của những người không có cơ hội đứng hát trên sân khấu nhưng vẫn giữ đam mê ấy.

Tiết mục ghi dấu ấn bởi thông điệp tích cực về cuộc sống và khiến người xem chạnh lòng nghĩ về những khó khăn đã trải qua. Tiết mục kết thúc khi cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Yêu đời và yêu người.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất