Giải Trí

Đào Bá Lộc xác nhận chia tay bạn trai 4 năm, thế nhưng thông tin sau đó thực sự khiến nhiều người thở phào

Diên Vỹ
Chia sẻ

Đào Bá Lộc xác nhận rằng, anh và bạn trai đã chia tay được 1 tuần.

Mới đây, cư dân mạng đang bất ngờ vì thông tin Đào Bá Lộc và bạn trai đã chia tay. Lời chia sẻ của Đào Bá Lộc cũng như chuyện công khai đổ vỡ khiến nhiều người ngạc nhiên vì trước đó, nam ca sĩ vẫn chia sẻ những dòng mùi mẫn về người yêu.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Thanh xuân chia sẻ kèm bức hình xinh xắn của bản thân. Anh thông báo rằng, trước đó anh vừa trải qua 1 cuộc cãi nhau với bạn trai và đã chia tay. Chuyện này đã xảy ra một tuần. Bức ảnh cùng lời chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý vì có vẻ chuyện chia tay không hề ảnh hưởng gì tới anh. Đào Bá Lộc vẫn giữ được thần thái xinh đẹp.

Bên dưới, khán giả cũng như bạn bè đều để lại lời chia sẻ an ủi nam ca sĩ. Đồng thời, nhiều lời khuyên rằng hãy biết tiết chế cơn giận và tránh cãi nhau. Được biết, người bạn trai này của Đào Bá Lộc chính là người yêu thứ 15, trước đó giọng ca Thanh xuân từng công bố rằng có 14 chuyện tình khác nhau.

Thế nhưng, theo dõi kĩ thì Đào Bá Lộc đã có comment rằng hiện tại anh và bạn trai của mình đã làm hòa rồi. Chuyện cả hai cãi nhau và chia tay đã xảy ra được 1 tuần thế nhưng nam ca sĩ vẫn còn cảm thấy rất tức giận.

Từng chia sẻ về bạn trai, Đào Bá Lộc nói rằng anh chưa từng nghĩ sẽ quen một người lâu như vậy. Đào Bá Lộc từng tâm sự và thừa nhận bản thân “hơi ích kỷ” “luôn được che chở”, “bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ”.

“Tôi nhận ra mình hơi ích kỷ khi thấy được rằng anh đã cố gắng cứng cáp hơn nhiều để che chở cho tôi. Tôi chưa viết về anh bài hát nào cả, vì mãi bắt anh cùng tôi theo đuổi những mục tiêu cá nhân của mình. Tôi bảo không còn thấy lãng mạn mà quên rằng vì bắt anh một lúc làm quá nhiều thứ, người yêu, một người bạn, một người thân, kiêm camera man và dựng phim của tôi nữa!

Khi tôi gặp sự cố anh luôn bảo rằng, mỗi ngày trên cơ quan anh luôn xoá bạn, block và nghĩ chơi những đứa chia sẻ bài viết tiêu cực về tôi, riết rồi đi làm xong toàn về nhà luôn không ai chơi hết. Nhiều năm trước khi đi chùa tôi thường nguyện rằng, không tìm người giỏi chỉ mong gặp người thương mình hết lòng. Ấy mà càng lúc tôi càng đòi hỏi nhiều, ngộ nhĩ. Cũng thú vị là sẽ đến một lúc, những người xa lạ lại trở thành gia đình của mình. Em yêu anh!”

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất