Giải Trí

Danh sách những tên tuổi lớn công khai trên Twitter 'đòi' hợp tác với BTS

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

BTS hiện đang là cái tên được săn đón nhiều nhất không chỉ ở vùng châu Á mà họ còn đã vươn xa ra toàn thế giới. Những nghệ sĩ nổi tiếng thay phiên nhau tweet về BTS không ngừng, dự kiến danh sách này còn kéo dài cho đến khi BTS không còn hoạt động nữa.

15. The Chainsmoker

Theo số liệu từ Next Big Sound, bộ đôi DJ người Mỹ nhận được 615.000 lượt đề cập trên Twitter (tăng 586%) và 394.000 lượt tương tác Twitter (tăng 2259%) sau khi bài đăng về BTS. BXH mới nhất là của tuần kết thúc vào ngày 14 /09/2017.

Trước đó họ đã gặp gỡ nhau tại lễ trao giải Billboard, The Chainsmokers chụp hình cùng BTS và kèm theo đó là lời hẹn gặp lại nhau vào mùa hè.

Hôm 12/09/2017, The Chainsmokers viết lên Twitter: “Một đêm tuyệt vời cùng những chàng trai này! Yêu các bạn vì đã đến và ủng hộ chúng tôi! Chúng tôi rất hào hứng chờ đợi album mới của các bạn”.

Trong album Love Yourself: Her của BTS có một ca khúc mang tựa đề Best of Me được đồng sáng tác và sản xuất bởi anh chàng Andrew Taggart của The Chainsmokers.

14. Conor Maynard

Theo như thông tin thì sáng tác của chàng ca sĩ người Anh đã được BTS đưa vào album. Anh chia sẻ trên twitter: “Từ hôm giờ, tôi đã thấy nhiều bạn tweet về vấn đề này… đơn giản là tôi và một người bạn đã đến studio và sáng tác một bài hát cho BTS rồi rời đi, vài tuần sau bạn tôi gọi điện thông báo BTS sẽ sử dụng bài hát đó. Tôi chưa nghe bản chỉnh sửa của họ (BTS), thật nóng lòng”.

13. James Corden

James Corden là người dẫn chương trình talkshow The Late Late Show with James Corden, mặc dù đã mời thành công BTS góp mặt trong show đến 2 lần nhưng anh chàng này còn “tham lam” muốn lần nào BTS có lịch trình ở Mỹ có thể đến talkshow của mình. Và James cũng bày tỏ rằng anh hy vọng BTS sẽ tham gia luôn show Carpool Karaoke ăn khách của mình.

12. Howie Mandel

Howie Mandel là một trong những vị giám khảo chương trình America's Got Talent, bằng việc retweet lại status của Tyra ông cũng mong muốn được gặp BTS ngay tại sân khấu AGT. Hitman cũng đã retweet lại dòng tweet này của Howie.

11. Tyra Bank 

Đợt quảng bá album Love Yourself: Tear, BTS đã có dịp biểu diễn màn comeback ngay tại sân khấu Billboard, cũng tại đây họ đã gặp Tyra Bank. Siêu mẫu mới đây nghe tin BTS sẽ có 4 concert tại Mỹ và đã ưu ái tweet về họ với mong muốn sẽ được hội ngộ một lần nữa.

10. Nữ diễn viên Maisie Williams

Maisie Williams nổi tiếng với vai diễn Arya Stark trong bộ phim truyền hình Mỹ Game of Thrones đã bày tỏ tình yêu của cô dành cho BTS.

Vào ngày 29/8, nữ diễn viên người Anh đã gửi lời đến Jungkook, Jimin và bài đăng “Idol Challenge” của J-Hope trên Twitter với một loạt hình trái tim, khiến fan hâm mộ hỏi cô ấy rằng liệu cô ấy có phải là một fan hâm mộ của nhóm hay không. Ngay sau đó, cô ấy trả lời: “Vâng, tôi là fan cuồng của BTS trong cuộc sống.”

9. Nicki Minaj

Ngày 16/8 trên tài khoản twitter của BTS có share sản phẩm âm nhạc mới của Nicki. Ngay sau đó “nữ hoàng” đã tweet lại cảm ơn.

Và đó cũng là dấu hiệu cho sự hợp tác giữa hai bên, thứ nhưng phải đến ngày BTS tung album Love Yourself: Answer thì fan mới “ngã ngửa” khi có sự góp mặt của nữ rapper trong Idol phiên bản collab.


8. Producer TM88

Porducer TM88 nổi tiếng trong làng âm nhạc hiphop đã đăng lên twitter tìm Suga của BTS và anh nhanh chóng xóa tweet ngay sau đó nhưng fan đã kịp chụp lại khoảnh khắc này. TM88 tweet: “Ai đó có thể cho tôi biết làm thế nào để tìm thấy Suga/Yoongi không?”


TM88 là nhà sản xuất âm nhạc hiphop nổi tiếng, anh từng hợp tác với các tên tuổi lớn như: Drake, Gucci Mane, Young Thug, Wiz Khalifa, Travis Scott,…Với dòng tweet vừa rồi TM88 góp mặt trong danh sách những người nổi tiếng đã tweet về BTS.

7. State Champs

Ban nhạc Mỹ đã không tiếc lời khen ngợi BTS bằng tweet: “Các bạn thật ngầu. Not Today chính là một tuyệt phẩm”


6. Troye Sivan

Có 1 fan đã tweet hỏi Troye rằng: “Cậu có biết BTS không? #asktroye”. Và sau đó Troye trả lời: “Có!!!! Và họ đã ủng hộ âm nhạc của tôi rất nhiều tôi mong rằng mình có thể gặp họ một ngày nào đó để nói lời cảm ơn!”. Troye cũng đã follow twitter BTS.

5. Shawn Mendes

Tại lễ trao giải AMAs 2017 Shawn vô cùng thích thú trước màn biểu diễn của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc BTS. Anh không tiếc lời khen ngợi BTS là “những chàng trai đẹp nhất mình từng gặp” mà còn háo hức chờ đợi cơ hội được hợp tác với nhóm nhạc. Mới đây trong radio show “Roz And Mocha” Shawn tiết lộ rằng sẽ có một màn hợp tác giữa anh và BTS, tuy nhiên anh không chia sẻ thêm về lịch trình ra mắt sản phẩm này.


4. Maroon5

Tuy không có tweet nào trực tiếp về BTS nhưng fan của cả 2 nhóm đã tinh ý phát hiện ra tài khoản twiter của Maroon5 đã like một số hình ảnh của BTS. Không những like ảnh mà Maroon5 còn follow hẳn tài khoản của BTS để tiện theo dõi các chàng trai.

Ngoài ra khi được hỏi về màn hợp tác giữa hai nhóm Maroon5 đã trả lời. Nhưng sau đó các bình luận về BTS đều được gỡ bỏ. Mong một ngay không xa sẽ có màn kết hợp giữa BTS và Maroon5.


3. Zedd

Dòng tweet của Zedd khiến công đồng fan của BTS sướng rơn khi anh kêu gọi BTS hãy hợp tác với mình.

Zedd cũng đã follow tài khoản của nhóm BTS.


2. Aoki Steve

Aoki Steve là một producer/DJ nổi tiếng, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới muốn bắt tay với Aoki. BTS đã may mắn được hợp tác với Aoki tạo ra hai siêu phẩm là MIC Drop và The Truth Untold. Aoki không những khen ngợi BTS nhiệt tình mà còn không ngại quảng bá cho nhóm. Anh chính là người nổi tiếng có nhiều Tweet về BTS nhất từ Tweet đến các bài chia sẻ hay printender trên Twitter. Tài khoản của Aoki từ ngày hợp tác tới BTS anh tích cực đăng các bài về nhóm.

Thậm chí đáp trả những lời không hay về BTS lẫn sản phẩm mình đã hợp tác với nhóm.

Các bài đăng về BTS từ Twitter đến Instagram của Aoki Steve.

Các bài đăng về BTS từ Twitter đến Instagram của Aoki Steve.

1. Charlie Puth

Ắt hẳn anh chàng đã trở thành fan của BTS khi mà Charlie có những tweet thể hiện tình cảm với BTS giống với ARMY. Anh còn nhắc nhở BTS hãy để ý đến tweet của mình về nhóm. Mong một ngày không xa Charlie sẽ được hợp tác với BTS, thậm chí cùng đứng trên một sân khấu với nhóm.

Nhắc BTS hãy để ý đến anh nhiều hơn

Thể hiện tình yêu với âm nhạc của BTS

Hay thậm chí “thả thính” Jungkook, nhưng lại ghi thành Jungcook

Ngày 9/7 anh đã tweet “jungkook look” để khoe với Jungkook về sản phẩm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất