Giải Trí

Danh ca Elvis Phương nghẹn ngào nước mắt vì tiếng hát của 'nam thần' Mạnh Đồng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mạnh Đồng thể hiện ca khúc "Kiếp đam mê" khiến danh ca Elvis Phương nhớ về những kỷ niệm một thời cùng ca sĩ Duy Quang.

Tối 30/11, tập 8 của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero lên sóng với chủ đề Người đẹp hát. Khách mời trình diễn trong đêm thi lần này đều là những gương mặt “trai xinh gái đẹp” được yêu thích với dòng nhạc Trữ tình & Bolero: Mạnh Đồng, Hùng Cường, Jang Mi, Vũ Ngọc Ánh, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Luân, Hoa hậu Hoàng Kim.

Trong số 7 khách mời tham dự, phần thể hiện của Mạnh Đồng đã lay động đến cảm xúc của cố vấn Elvis Phương.

Thể hiện ca khúc gắn liền với nam ca sĩ Duy Quang - Kiếp đam mê, danh ca Elvis Phương không ngăn được cảm xúc khi nghe Mạnh Đồng cất giọng. Chất giọng nam trầm và tình cảm của học trò cựu HLV Lệ Quyên đã gợi lên nhiều kỷ niệm một thời của hai danh ca.

Kiếp đam mê là tác phẩm do chính ca sĩ Duy Quang viết cho câu chuyện của mình. Ca khúc này là nhạc phẩm đóng đinh tên tuổi một thời của nam danh ca.

Mạnh Đồng - thí sinh trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2017 mang đến màu sắc mới cho Kiếp đam mê. Xuất hiện giản dị trên sân khấu, Mạnh Đồng thể hiện bài hát bằng những cảm xúc mà người trẻ chiêm nghiệm. Với vóc dáng nổi bật cùng giọng hát nam tính lãng tử, “nam thần Bolero” đã nhận được sự lựa chọn của ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Sự kết hợp giữa giọng hát trầm khàn đặc trưng của Giang Hồng Ngọc và sự nam tính trong giọng ca của Mạnh Đồng hứa hẹn mang lại tiết mục song ca thú vị nhiều bất ngờ vào đêm thi tuần sau.

Được cố vấn Ngọc Sơn ra hiệu, Giang Hồng Ngọc và Mạnh Đồng có màn song ca ngẫu hứng ăn ý ngay trong ca khúc Kiếp đam mê.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất