Giải Trí

Treo ảnh Phương Nga khắp nhà, Bình An đáp trả gắt khi bị hỏi xoáy 'phải gay kín không'

Thy Mạn
Chia sẻ

Đang yêu á hậu Bùi Phương Nga, Bình An khiến fan ngỡ ngàng khi trả lời fan trước câu hỏi "Anh là gay kín hả?".

Bình AnPhương Nga - cặp “tiên đồng ngọc nữ” mới của showbiz Việt chưa bao giờ khiến fan thôi ngưỡng mộ vì độ đẹp đôi cũng như những hành động, lời nói ngọt ngào dành cho nhau. Hết lần này đến lần khác sửa váy cho bạn gái trên thảm đỏ, anh chàng Bình An lại khoe với người hâm mộ căn phòng riêng treo toàn ảnh á hậu Bùi Phương Nga. Thế nên, các fan càng bất ngờ khi nam chính Mối tình đầu của tôi trả lời “vô lý” khi được fan hỏi về giới tính.

Bình An khoe phòng riêng đăng toàn hình chụp cùng Phương Nga trong chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ.

Ấy vậy mà khi được “hỏi xoáy” về giới tính, anh chàng chẳng thèm giải thích mà ngược lại còn đùa với fan.

Khi fan đặt câu hỏi “Anh là gay kín hả“, diễn viên Bình An hồn nhiên đáp lời: “Anh lộ lâu rồi mà em“. Nam diễn viên cố tình nói đùa vì ai cũng biết anh chàng đang có mối tình ngọt ngào cùng á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga. Trong ngày lễ Thất Tịch, Phương Nga còn đăng ảnh và hóm hỉnh gọi bạn trai là… “đậu đỏ”: “Thấy hôm qua trên mạng cứ 'đậu đỏ' - 'đậu đỏ', thắc mắc mãi. Hóa ra là cục đậu đỏ này“. Ngay lập tức, Bình Anh để lại bình luận thể hiện sự nhớ nhung khi cả 2 kẻ Nam người Bắc cũng đã… vài hôm chưa gặp nhau.

Bình An nhớ Phương Nga dù chỉ mới sánh đôi trong đêm thi chung kết Miss World Vietnam 2019?

Không chỉ thường xuyên tham gia các hoạt động giải trí tại Thành phố Hồ Chí Minh để sánh đôi cùng Phương Nga, Bình An còn khiến các fan ngưỡng mộ khi nhiệt tình chăm sóc hình ảnh, sửa váy cho bạn gái trên thảm đỏ. Ít ai biết, trước khi trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, Bình An từng là stylist nên cặp đôi “cậu An” - “mợ Nga” cứ hễ chụp ảnh hay xuất hiện bên nhau là lại khiến fan trầm trồ: đã xứng đôi lại còn thời trang chuẩn “trai tài gái sắc”.

Cặp đôi “cậu An” - “mợ Nga” sánh đôi trong nhiều sự kiện chuẩn trai xinh - gái đẹp.

Hình ảnh đáng yêu thế này của Phương Nga - Bình An khiến fan không thể không “thả tim”.

Cả 2 vừa cùng sánh đôi trên thảm đỏ chung kết Miss World Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất