Giải Trí

Khoe được con gái làm điệu cho, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người trầm trồ vì vóc dáng sau sinh

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mặc dù khuôn mặt có phần mũm mĩm hơn trước, thế nhưng nhiều người đang phải ghen tị với vóc dáng sau sinh của Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo đã hạ sinh quý tử cho ông xã Trung Tín cách đây không lâu. Trên trang cá nhân của mình, nàng Hậu vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh gia đình đầy ngọt ngào nhưng chưa tiết lộ về hình ảnh của quý tử.

Mới đây, “thần tiên tỉ tỉ” đã chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh cô con gái lớn Sophie. Clip ghi lại cảnh con gái đang đánh phấn cho mẹ cực kỳ đáng yêu. Mặc dù còn rất bé thế nhưng thao tác thuần thục của con gái đã khiến Đặng Thu Thảo phải thốt lên rằng “Em bé tí đã biết làm điệu cho mẹ rồi!”.

Con gái Đặng Thu Thảo làm điệu cho mẹ.

Một trong những chi tiết trong đoạn clip được nhiều người chú ý hơn chính là vóc dáng sau sinh của Hoa hậu. Khuôn mặt của cô vẫn khá tròn trịa thế nhưng vóc dáng của Á hậu rất thon gọn. Cô dường như không thay đổi quá nhiều so với trước kia. Nhiều người đã dành lời khen cho Hoa hậu vì nhanh chóng lấy lại phong độ.

Trước đó, sau gần 2 tuần hạ sinh nhóc tì thứ 2, Đặng Thu Thảo cũng đã xuất hiện khi chia sẻ bức ảnh cuối tuần của gia đình lên trang cá nhân. Ngay khi khoảnh khắc này được đăng tải, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen bởi góc nghiêng xinh đẹp đến bất ngờ, thần thái rạng rỡ và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất