Giải Trí

Đặng Siêu - Tôn Lệ bị chỉ trích keo kiệt trong việc quyên góp từ thiện chống lại dịch bệnh Corona

Như Hồ
Chia sẻ

Khắp Trung Quốc đang tập trung, chiến đấu chống lại dịch bệnh. Rất nhiều nghệ sỹ Hoa Ngữ ủng hộ, đóng góp cho Vũ Hán mong vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại những ý kiến chỉ trích tấm lòng tốt của họ.

Là người của công chúng, nhiều người nổi tiếng luôn nhắc nhở mọi người chú ý đến an toàn, cũng như quyên góp thiết bị y tế, tài chính cho các khu vực bị ảnh hưởng. Với sự đồng lòng đóng góp, giúp đỡ như thế này, hy vọng mọi người sẽ đẩy lùi được dịch bệnh từ vi rút Corona.

Vào ngày đầu tiên của năm mới (25.01), nữ ca sỹ Hàn Hồng - người luôn nhiệt tình làm từ thiện, công bố danh sách những người nổi tiếng đã quyên góp cho Vũ Hán trong quỹ từ thiện của mình, bao gồm những ngôi sao như Dịch Dương Thiên Tỉ, Ngô Diệc Phàm, Lưu Thi Thi,… và danh sách này vẫn luôn được cập nhật vì có rất nhiều nghệ sỹ tham gia giúp đỡ. Ngoài các hoạt động quyên góp do Hàn Hồng tổ chức, có rất nhiều người nổi tiếng quyên góp, ủng hộ riêng hoặc thông qua những hành động thiết thực như cung cấp khẩu trang y tế.

Thế nhưng, từ thiện là hành động xuất phát từ tâm này của một số minh tinh lại liêp tiếp vấp phải sự chỉ trích, cười nhạo của cư dân mạng, hay còn gọi là hiện tượng “bắt cóc đạo đức” khi họ chỉ quyên góp với số tiền khá ít so với độ nổi tiếng của mình hay so với mức quyên góp của một số minh tinh khác như là vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Dương Mịch, Chu Nhất Long… và giờ đây là vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ.

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ chỉ quyên góp 300 ngàn NDT đã bị lượng lớn cư dân mạng cười nhạo ở khu bình luận, nói hai vợ chồng họ là kẻ keo kiệt có tiếng trong ngành giải trí, uổng công họ thích nhiều năm như vậy, mắng vợ chồng họ không có tâm lòng nhân ái.

Đặng Siêu - Tôn Lệ quyên góp 300 ngàn NDT có phải hơi keo kiệt rồi không. Nương Nương ít nhất phải quyên góp bằng thù lao một tập phim truyền hình chứ.

Keo kiệt nổi tiếng trong ngành giải trí. - 200 ngàn NDT không bằng không quyên. Để đó mua túi cho mình đi. - Tiền hai người họ quyên còn không bằng một người, uống công thích nhầm nhiều năm như vậy

Đặng Siêu - Tôn Lệ là những diễn viên lớn tôi thích, phim truyền hình tôi đều xem qua, điện ảnh đều mua vé xem. Nhưng khi biết hai người họ chỉ quyên 300 ngàn NDT cảm thấy có chút thất vọng.

Đặng Siêu kiếm tiền từ xã hội nhiều như vậy, bây giờ xã hội cần giúp đỡ rồi, một tập Chạy đi nào anh em cũng kiếm được mấy triệu NDT, kết quả khi đất nước gặp khó khăn lại chỉ quyên góp 300 ngàn NDT, hào phóng ghê.

Diễn viên lớn như thế mà chỉ góp ít vậy thôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất