Giải Trí

Đặng Luân thân thiết với Dương Mịch nhưng lại bất hòa với Ngụy Đại Huân?

Thiên Bình
Chia sẻ

Theo nguồn tin này, mối quan hệ giữa Đặng Luân và Ngụy Đại Huân căng thẳng đến mức không nhìn mặt nhau. Thậm chí, Đặng Luân còn chặn đứng tài nguyên show thực tế của bạn trai tin đồn Dương Mịch.

Dương Mịch đang có mối tình ngọt ngào bên cạnh Ngụy Đại Huân. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò đi dạo cùng nhau, ra vào cùng một khách sạn. Phóng viên chụp được những hình ảnh Dương Mịch ở bên tình trẻ suốt nhiều ngày không rời. Nàng tiểu hoa còn đến thăm đoàn phim của người yêu để tiện bề chăm sóc.

[VietSub] Ngụy Đại Huân & Dương Mịch. Ánh mắt của Fanboy nhìn nữ thần 14 năm yêu say đắm lòng người

Thời gian gần đây, Dương Mịch không xuất hiện bên cạnh Ngụy Đại Huân nữa. Thay vào đó, cô đến phim trường Âm dương sư, thăm đồng nghiệp Triệu Hựu Đình, Đặng Luân cùng đạo diễn Quách Kinh Minh. Đặng Luân tỏ ra thân thiết, chạy đến “tay bắt mặt mừng” với đàn chị.

Đặng Luân và Dương Mịch đã nhiều lần hợp tác nhưng tình bạn của họ bắt đầu nảy sinh từ khi tham gia chung show Trốn thoát khỏi mật thất. Khi tập ghi hình của mùa thứ hai bắt đầu, cả hai mừng rỡ, ôm nhau trước công chúng. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho biết Dương Mịch và Đặng Luân sắp hợp tác cùng nhau trong phim mới mang tên Từng là thiếu niên.

Gần đây, nhiều bloggers đưa tin cho biết Dương Mịch rất thân với Đặng Luân, thậm chí còn mai mối, giới thiệu bạn gái cho đàn em. Có mối quan hệ tốt với Dương Mịch là thế nhưng Đặng Luân lại bất hòa với Ngụy Đại Huân. Cả hai không còn vui vẻ, thân thiện như trước, Đặng Luân còn chặn đứng nguồn tài nguyên show giải trí của Ngụy Đại Huân. Nhìn vào thái độ hiếm khi tương tác qua lại giữa họ có thể nhận ra được điều này.

Không ít người suy đoán có phải do Dương Mịch khiến mối quan hệ giữa hai người đàn ông này trở nên bất hòa hay không, vì có khả năng Đặng Luân cũng có tình cảm với nàng tiểu hoa 8X. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn của blogger, còn mối quan hệ giữa họ thật sự như thế nào chỉ có chính chủ mới là người rõ nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất