Giải Trí

Đăng ảnh cùng 'tình mới', Vĩnh Thụy vẫn thẳng thắn bênh vực Hoàng Thùy Linh khi cư dân mạng 'công kích'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Vĩnh Thụy được khen ngợi rất "đàn ông" vì hành động bảo vệ Hoàng Thùy Linh dù cả hai đã "đường ai nấy đi".

Mới đây, Vĩnh Thụy khiến cư dân mạng được một phen bất ngờ khi đăng ảnh tình tứ bên một cô gái trong thang máy bày tỏ sự nhớ nhung. Điều này như một câu trả lời rõ ràng cho nghi vấn anh cùng Hoàng Thùy Linh đã “đường ai nấy đi” từ lâu. Tuy nhiên khi một cư dân mạng bình luận “công kích” quá khứ của bạn gái cũ và cho đó là một “vết nhơ”, Vĩnh Thụy lập tức phản hồi “đanh thép” để bảo vệ giọng hát Bánh trôi nước: “Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra thì cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy thì chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xoá comment này, nhưng tôi không làm thế, tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình“. Hành động của Vĩnh Thụy được nhiều người khen ngợi “đáng mặt đàn ông” khi vẫn dành sự trân trọng cho “người cũ”, một điều tưởng dễ dàng nhưng không phải ai cũng có thể làm được.

Vĩnh Thụy và bức ảnh tình tứ bên cô gái được cho là người yêu mới của anh chàng.

Tuy vậy với Hoàng Thùy Linh nam siêu mẫu vẫn dành sự tôn trọng nhất định.

Sau khi bức ảnh bên “người mới” được Vĩnh Thụy đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được danh tính cô nàng trên mạng xã hội Instagram với tên _haley_nguyen. Cả hai thường xuyên tương tác tích cực với nhau và còn dành cho đối phương tên gọi đáng yêu như “con mày” và “thằng mày”. Tuy nhiên hiện tại cô gái này đã khóa tài khoản Instagram và phía Vĩnh Thụy vẫn chưa có khẳng định chính thức về mối quan hệ giữa cả hai. Dù vậy qua những gì cả hai thể hiện, người hâm mộ vẫn “chắc mẩm” họ đã là một đôi.

Nam siêu mẫu rất chăm “thả tim” các bài đăng của cô gái này.

Cả hai tương tác tích cực và không ngại thể hiện tình cảm trên Instagram.

Tuy vẫn chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ mới nhưng hành động bảo vệ Hoàng Thùy Linh của Vĩnh Thụy vẫn được cư dân mạng cho 100 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất