Giải Trí

Trịnh Sảng xuất hiện ở Tòa án Thượng Hải, dân mạng nghi ngờ đi kiện Trương Hằng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Trịnh Sảng xuất hiện ở Tòa án Thượng Hải khiến dân mạng nghi ngờ cô nàng đi kiện "tình cũ" Trương Hằng.

Khoảng thời gian trước đó, Trịnh SảngTrương Hằng bị nhiều trang mạng tiết lộ rằng cả hai đã chia tay nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng và để câu chuyện chia tay này xuôi theo chiều dư luận. Hơn nữa có người biết tin đã tiết lộ rằng hai người họ đã vấn đề về chuyện kinh tế nên có thể sẽ phải gặp nhau ở tòa án.

Quả thật là vậy, hôm nay (08/01), có người đã chụp được hình ảnh Trịnh Sảng đến tòa án và họ nghi ngờ cô nàng đâm đơn kiện Trương Hằng.

Chiều hôm nay, Trịnh Sảng đến Thượng Hải và điểm đầu tiên đã đến thẳng văn phòng luật sư. Người chụp ảnh theo đuôi Trịnh Sảng và thấy cô nàng đi vào Tòa án nhân dân Thượng Hải, đặt nghi vấn là cô nàng đang gửi chứng cứ trước khi hầu tòa. Sau khi kiểm tra xong, cô nàng đem theo tài liệu đi vào nội bộ tòa án.

Sau khi chuyện chia tay với Trương Hằng bị tiết lộ, những vấn đề xoay quanh việc mở công ty của hai người họ cũng bị đem ra ánh sáng. Có người tiết lộ rằng Trịnh Sảng đã tổn thất ít nhất 26 triệu NDT.

Có nhiều dân mạng lại nghĩ rằng: “Sao chắc chắn là đi kiện Trương Hằng?”, “Hay là chịu không nổi đám fans của Ngô Tuyên Nghi nên đi kiện nhóm fans đó thì sao”…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất