Giải Trí

Dân tình 'mỉa mai' khi chưa thấy quyên tặng, nay Tiêu Chiến nhận được lời cám ơn từ phía bệnh viện Vũ Hán

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi mẫu tin cám ơn quà quyên góp của Tiêu Chiến đến bệnh viện tuyến đầu thì dân mạng mới biết được và đồng loạt "im lặng" sau khi chửi bới trong nhiều ngày.

Tình hình dịch bệnh ở Vũ Hán gần đây đã thu hút không ít sự chú ý của dân mạng. Dưới tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp vật dụng trong y tế, mọi người đều tập trung ánh nhìn của mình về chuyện khẩu trang, trang phục bảo hộ,… Vào ngày 09/02, trang Weibo của Bệnh viện Đồng Tế Vũ Hán đã đăng tải một mẫu tin để gửi lời cám ơn đến phòng làm việc Tiêu Chiến vì đã quyên góp vật dụng y tế. Phía bệnh viện hiện rất xem trọng các vật dụng này nên đã đích thân đến hiện trường để đăng ký và phân phối. Đến thời điểm đó, dân mạng mới biết được bên Tiêu Chiến bấy lâu nay luôn âm thầm đóng góp cho bệnh viện.

Xem thêm: Loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng sau một đêm trong năm 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện và ai nữa?
 

Những thùng quyên tặng được dán dòng chữ “phòng làm việc Tiêu Chiến” và còn có logo đặc biệt do chính Tiêu Chiến thiết kế. Được biết, lần quyên góp này có máy trợ thở oxy và đây là một trong những vật dụng quan trọng nhất hiện giờ. Mọi người đều biết rằng hiện các vật dụng quyên tặng còn quan trọng hơn tiền bạc. Vì nhiều vật dụng y tế được mua và gửi đến Vũ Hán trong tình trạng dịch bệnh nghiêm trọng hiện giờ là điều không dễ dàng.

Xem thêm: Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Dân mạng ai nấy cũng đăng tải bình luận than thở rằng vật dụng hiện tại quá khan hiếm. Còn có dân mạng nói rằng bản thân cũng tham gia quyên tặng nhiều vật dụng liên quan và bấy lâu nay vẫn chưa thấy hàng đến nơi. Lần này bên phía Tiêu Chiến thật sự rất lợi hại khi có thể vận chuyển nhiều hàng hóa đến Vũ Hán.

Hàng hóa quyên tặng của fans Tiêu Chiến

Thời gian trước đó, Tiêu Chiến liên tục gặp phải tình trạng bạo lực trên mạng xã hội khi bị nhiều anti fans vào mắng chửi vụ quyên góp. Thậm chí nhiều dân mạng còn “châm dầu vào lửa” khi hỏi: “Tiêu Chiến quyên góp chưa?”, “Tại sao Tiêu Chiến còn chưa quyên tặng gì hết vậy?”,… 

Tại sao Tiêu Chiến chưa quyên góp?

Mỗi ngày mỗi hỏi: Hôm nay Tiêu Chiến quyên góp chưa?

Mấy khách hàng thường thấy trên hot search như Tiêu Chiến, Trương Nghệ Hưng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng tại sao đến giờ còn chưa quyên góp gì hết vậy?

Ngay sau khi hàng hóa gửi đến nơi và được đăng tải trên mạng xã hội thì nhiều dân mạng đã vào bình luận: “Người ta chỉ âm thầm tìm kiếm vật dụng mà bị mấy đám anti fans rồi dân tình không hiểu chuyện chửi lâu như vậy. Mấy người gõ phím mắng người thiệt nhàn hạ, đơn giản hơn khi so sánh với người bôn ba khắp nơi đi kiếm vật dụng”, “Tôi cũng theo fans của Tiêu Chiến tìm mấy cái vật dụng để gửi cho bệnh viện Vũ Hán. Mấy ngày trước chúng tôi gửi hàng đi và hiện vẫn chưa đến bệnh viện nữa nè. Quyên vật dụng làm đến mấy ngày trời, gửi đến tay bệnh viện còn không biết còn bao nhiều thời gian nữa. Xem ra thời gian Tiêu Chiến chuẩn bị thật sự không hề ngắn đâu”, “Cảm động quá, trực tiếp gửi đến Vũ Hán”,…

Dù đã gửi tặng vật dụng cần thiết nhưng mấy kẻ gõ phím cũng không hề từ bỏ việc “đâm lén sau lưng”, họ nói rằng Tiêu Chiến dối lừa trong việc quyên góp. Nói đến phải nhắc đến việc lan truyền tin quyên tặng 400.000 NDT trên mạng xã hội, tất cả mấy lời đồn này đều xuất phát từ mấy tiêu doanh hào nhưng kết quả, có trang tin tức cũng đăng vài bị bóp méo sự thật này. Trước đó còn nói đây là khoản quyên góp của Cổ Thiên Lạc nhưng kết quả, đây chỉ là tin đồn chưa được phía nghệ sĩ xác nhận.

Nhiều dân tình u muội vào bình luận: “1. So với việc bị mắng trước đó cũng không có gì mâu thuẫn, có quá nhiều tin tức nói bản thân Tiêu Chiến quyên 400.000 NDT nhưng không có, tất cả chỉ là xạo. 2 là tình hình dịch bệnh đã phát triển lâu như vậy, hơn nữa chuyện quyên tặng còn bị 'phốt' nhiều nên phòng làm việc mới quyên ít nhiều”, “Cho lên hot search”, “Trước đó anh ta thật sự không có quyên góp mà còn đi phát thông báo là đã quyên 400.000 NDT. Tại sao không thể nói đến chứ?”,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất