Giải Trí

Dàn thực tập sinh siêu đỉnh của 'Thanh xuân có bạn 2' khiến khán giả mê mệt: Lộc Y Luna rạng rỡ, Lưu Hân Vũ cá tính

Thăng Long
Chia sẻ

Tháng 2 sắp tới đây, show Thanh xuân có bạn 2 sẽ lên sóng với dàn thực tập sinh siêu đỉnh khiến khán giả vô cùng mong đợi

Được sản xuất bởi Ái Kỳ Nghệ (iQiyi), show tìm sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2 hiện là một trong những show thu hút sự quan tâm hàng đầu của khán giả. Lý do không chỉ vì dàn giáo viên hướng dẫn gồm các tên tuổi nổi bật như Thái Từ Khôn, Blackpink Lisa, Elle, Jony J mà còn vì hơn 100 thực tập sinh ưu tú đến từ khắp khu vực.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng phấn khích khi tài khoản Weibo của chương trình Thanh xuân có bạn 2 đã tung ra danh sách các thực tập sinh sẽ góp mặt trong chương trình năm nay. Mặc dù, dàn thí sinh năm nay vô cùng nổi trội về nhan sắc và tài năng, nhưng vẫn có một số gương mặt được khán giả cũng như cộng đồng mạng đang cực kì quan tâm.

Thanh xuân có bạn 2 là một chương trình tìm kiếm những nhân tố nổi bật để tạo thành một nhóm nhạc. Cho nên việc được chú ý ngay từ đầu là một tín hiệu vô cùng tốt với các thực tập sinh. Một trong số đó chính là Lộc Y Luna, bạn gái tin đồn của nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Lưu Diệc Phàm.

Lộc Y Luna

Lộc Y Luna tên thật Tần Ngưu Chính Uy, sinh năm 1998, là sinh viên khoa biểu diễn chính quy của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2018 (bạn học Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi). Sở dĩ cô nàng học đại học muộn hơn các bạn đồng trang lứa là vì trước đó vào năm 2016 từng thi một trường nghệ thuật ở Tứ Xuyên nhưng không theo học, đến năm 2017 tiếp tục tham gia vào một dự án girlgroup mang tên “Bảo Bổi Của Bạn” nhưng cũng không theo đuổi tới cùng, nghệ danh thu đó của cô nàng là Lộc Y Yoki. Dân tình từng bàn luận với khả năng hát, nhảy, diễn tích luỹ được trong quá khứ và hiện tại, cộng thêm bản thân có tính đề tài sau vụ lùm xùm tình ái với Ngô Diệc Phàm, thực tập sinh họ Tần này có khả năng trụ lại dài hơi trong show.

Tin đồ tình ái với Lưu Diệc Phàm

Dĩ nhiên mỗi người đều mang vẻ đẹp, phong cách, tài năng riêng của mình, sức hút toả ra cũng khác biệt nhưng gây chú ý hơn hẳn chính là cô nàng tomboy cá tính Lưu Vũ Hân. Theo tìm hiểu, Lưu Vũ Hân sinh năm 1997 tại tỉnh Quý Châu và tốt nghiệp Học viện Văn hoá Thể Thao Thiên Tân. Mặc dù cô chỉ mới 23 tuổi nhưng lại có kinh nghiệm 8 năm lăn lộn trên các sân khấu âm nhạc.

Hình ảnh đời thường của cô nàng

Bắt đầu từ năm 2012, nàng tomboy đã tham gia show Hướng Lên Đi Thiếu Niên của đài Hồ Nam. Năm 2013, tham gia show của đài Đông Phương. Đến tháng 3/2016, Lưu Vũ Hân tham gia show tuyển chọn ra nhóm Ladybees của đài Chiết Giang và thành công ra mắt. Hiện tại, ngôi sao cá tính cùng với các thành viên trong nhóm đã phát hành kha khá sản phẩm âm nhạc.

Lại là 1 trainee có ngoại hình đỉnh cao khác được khán giả chú ý từ những ngày đầu tiên, cô nàng Lưu Mộng (1997) đến từ Hàng Châu, Chiết Giang nhận được nhiều sự chú ý vì nhan sắc “phi giới tính” như bước ra từ truyện tranh. Lưu Mộng có chiều cao khá chuẩn 1m7, thông thạo Taekwondo. Dù biết Lưu Mộng là con gái nhưng khi nhìn thấy cô nàng chuẩn soái ca như vậy thì có ai không mê mệt cho được chứ.

Nhan sắc đỉnh cao của Lưu Mộng

Thêm 2 trainee (thực tập sinh) sẽ tham dự show “Idol Producer” (Thanh xuân có bạn) mùa 3. Hứa Giai Kỳ và Trần Hân Uy (ViVi) gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp thanh thoát, khí chất.

Hứa Giai Kỳ (phải) và Trần Hân Uy (trái)

Hứa Giai Kỳ từng được mệnh danh là “nữ thần tóc ngắn” của Trung Quốc. Cô nàng sinh năm 1995 và là thành viên nhóm 7SENSEN, giữ hạng 7 SNH48 tổng tuyển cử lần 6 (SNH48 từng là nhóm nhạc chị em của AKB48 nhưng đã tách ra năm 2015). Giai Kỳ có nhiều tài lẻ và có nhiều “gia tài” riêng trong hoạt động nghệ thuật. Cô từng đóng “Vân Tịch truyện” và biết múa ballet. Năm 16 tuổi, Lý Giai Kỳ được SM Entertainment mời thẳng sang Hàn Quốc thực tập mà không cần qua vòng xét loại. Tuy nhiên, cô đã từ chối vì không nỡ để mẹ ở quê nhà một mình.

Trainee Trần Hân Uy nối tiếp thế mạnh ngoại hình và đang thu hút lượng fan lớn ngay sau khi xuất hiện trước công chúng. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của cô nàng làm người ta liên tưởng tới sự kết hợp của Trình Tiêu và Quan Hiểu Đồng. Hân Uy ngay lập tức leo lên hotsearch Weibo nhờ visual hút mắt, các topic về cô nàng nổ ra liên tục, nhiều nhất lên đến hơn 36.400 lượt thích, cùng với đó trạm fan, fansite mọc lên không ngớt.

Trở lại với phiên bản nữ và dự kiến sẽ lên sóng vào đầu tháng 2 năm 2020 năm nay, với dàn huấn luyện viên siêu hot cùng với dàn thí sinh chất lượng như hiện tại. Hy vọng chương trình năm nay sẽ thu về nhiều thành tích đáng kể hơn so với những mùa trước.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất