Giải Trí

Dàn sao Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018: Cứ 'tốt nghiệp' The Voice là có mặt ngay trên sân khấu lớn!

Thành Vĩnh
Chia sẻ

Theo thông tin từ Ban tổ chức, dàn ngôi sao xuất thân từ The Voice các mùa gồm Vũ Cát Tường, Ali Hoàng Dương, Ngọc Ánh, Thái Bình, Minh Ngọc, Gia Nghi sẽ trình diễn tại đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Dàn Quán quân, Á quân hội tụ trong Chung kết - Siêu Mẫu Việt Nam 2018

Đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ quy tụ sự có mặt của dàn Quán quân, Á quân đình đám của The Voice - Giọng hát Việt các mùa: Vũ Cát Tường (Á quân mùa 2), Ali Hoàng Dương (Quán quân mùa 4) và Ngọc Ánh cùng Thái Bình, Minh Ngọc, Gia Nghi - là các tân Quán quân, Á quân của mùa 5.

Dàn Quán quân, Á quân The Voice - Giọng hát Việt đổ bộ sân khấu Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018

Vũ Cát Tường sẽ mang đến bản mashup những ca khúc hit đình đám của mình - điều luôn khiến khán giả tò mò và trông đợi. Ali Hoàng Dương sẽ mang đến sân khấu Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 một ca khúc hoàn toàn mới, chưa từng biểu diễn ở bất kì đâu trước đó. Ali Hoàng Dương biến sân khấu đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam thành nơi để 'xuất xưởng' ca khúc mới của mình.

Trong khi đó Ngọc Ánh, Thái Bình, Minh Ngọc và Gia Nghi cũng sẽ mang đến những tiết mục vô cùng đặc sắc. Các gương mặt này hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bùng nổ cho đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, góp thêm nhiều màu sắc mới lạ, đột phá bên cạnh các phần thi cam go, hấp dẫn của dàn thí sinh nam thanh nữ tú.

The Voice - Bước đệm hoàn hảo cho thương hiệu cá nhân

Có thể thấy, thật không ngoa khi nói The Voice là bước đệm hoàn hảo cho những ai có đam mê ca hát. Ngoài việc các thí sinh tham gia sẽ được đầu tư chỉn chu từ ngoại hình cho đến giọng hát thì đến với The Voice, các thí sinh còn được đầu tư về thương hiệu bản thân. The Voice mang đến một danh hiệu giá trị, nâng bước cho các thí sinh mở cánh cửa tiến vào làng giải trí.

Khi “tốt nghiệp” The Voice, những Ngọc Ánh, Thái Bình, Gia Nghi, Minh Ngọc không chỉ có danh hiệu, mà quan trọng hơn hết chính là hành trang kinh nghiệm, những bài học quý giá có được sau suốt hành trình dài hơn 9 tháng gắn bó, tôi rèn tại “đường đua” The Voice, đồng thời mang đến hàng loạt cơ hội quý giá cho các gương mặt xuất sắc nhất xuất hiện trên các sân khấu, chương trình lớn, nhận được sự tin tưởng, kỳ vọng từ đông đảo khán giả.

Sân khấu Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính là minh chứng rõ nét và sinh động nhất cho sự tin tưởng ấy. Bởi vì khi vừa mới bước chân ra khỏi The Voice chưa đầy một tuần, Ngọc Ánh, Minh Ngọc, Gia Nghi và Thái Bình đã có ngay tấm vé để trình diễn trên một sân khấu lớn mà không phải ai cũng sở hữu cơ hội đó.

Những năm qua, khi các cuộc thi âm nhạc nổi lên nhiều như “nấm mọc sau mưa” nhưng The Voice vẫn giữ vững vị thế bởi không chỉ chất lượng chương trình luôn không ngừng thay đổi, nhiều đột phá khó đoán trong từng mùa, mà quan trọng hơn hết, chính sự thành công của các Quán quân, Á quân, và dàn thí sinh nổi bật hậu thi thố mới là “lá tem bảo chứng” cho giá trị của cuộc thi đình đám, uy tín này.

Cùng đón xem màn trình diễn đầu tiên với các ca khúc hoàn toàn mới của dàn Quán quâ, Á quân The Voice các mùa hội tụ trên sân khấu của Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018, truyền hình trực tiếp vào lúc 21g Chủ nhật, ngày 09/09/2018 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Vĩnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất