Giải Trí

Dân mạng truy tìm danh tính 'nam thần điển trai' lấp ló phía sau lưng Hoa hậu H'Hen Niê

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi loạt ảnh H'Hen Niê “du hí" tại Thái Lan được đăng tải, cư dân mạng đua nhau truy tìm tung tích nam thần điển trai ngồi ngay phía sau.

Trong chuyến đi “xả stress” đến xứ sở Chùa Vàng, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới - H'Hen Niê đã tranh thủ ghi lại nhiều khoảnh khắc đặc biệt tại đây. Bên cạnh những lời bình bày tỏ tình cảm yêu thương với hoa hậu Ê-đê, netizen Thái còn “gào rú” đòi tìm bằng được danh tính nam thanh niên ngồi phía sau lưng Hoa hậu.

Đi cùng chuyến đò với H'Hen Niê, chàng trai vô tình để rơi gương mặt vào cùng ống kính chung với hoa hậu, bỗng chốc không ngờ mình lại trở nên nổi tiếng. Điểm thu hút của chàng trai “chưa rõ danh tính” này chính là đôi mắt sâu hớp hồn và nụ cười tỏa nắng như “nam thần”. Điều bất ngờ này lại khiến các fan cực kỳ phấn khích, rất nhiều những bình luận dành cho chàng trai.

Bình luận của fan Thái về nam thanh niên điển trai ngồi phía sau Hoa hậu (tạm dịch).

Tuy nhiên, dễ nhận thấy anh chàng điển trai này đang diện “áo đôi” với một bạn nam đi cùng là một khán giả gốc Việt sống trên đất Thái từng cỗ vũ H'Hen Niê tại chung kết Miss Universe 2018.

Chàng trai ghi ngờ là chủ nhân còn lại của chiếc áo đôi từng hết mình cổ vũ H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Có lẽ cậu bạn này không nghĩ mình sẽ trở thành tâm điểm chú ý đến nỗi rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng chỉ sau một “nụ cười tỏa nắng” đằng sau Hoa hậu đẹp nhất Thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất