Giải Trí

Dân mạng tiếp tục trầm trồ với body nóng bỏng của Lệ Quyên ở tuổi U40

Thanh Hà
Chia sẻ

Giọng ca 'Sầu tím thiệp hồng' khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa vì vóc dáng gợi cảm ở tuổi 38.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên vừa đăng tải loạt diện áo tắm khoe body trong chuyến đi biển giữa thời gian rảnh rỗi không nhận show diễn vì dịch Covid-19.

Nữ ca sĩ viết: “Biển, nắng, gió, cát lấy năng lượng và tinh thần khi chưa được làm gì trong mùa dịch bệnh”. Giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” còn cho biết thêm, những bức ảnh được đăng tải đều chụp bằng camera thường và chưa qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào.

Phía dưới diễn viên Nam Thư, ca sĩ Quang Hà, Thu Hoài … cùng nhiều khán giả dành lời khen cho vóc dáng của nữ ca sĩ ở tuổi U40. “Mướt mát quá chị yêu ơi!”, “Nhất dáng nhì da, chị mình có hết rồi cần gì chỉnh app nữa…!”, “Chị hát thật tuyệt vời còn thêm body của chị chuẩn đẹp! Chị mãi luôn là thần tượng của em”,… là những bình luận của khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca gốc Hà Nội diễn áo tắm khoe body nuột nà, nhưng khi nhìn những bức ảnh này thì nhiều người phải ngỡ ngàng khi biết cô đã U40 và có một cậu con trai 8 tuổi. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, giọng ca Chờ người luôn tự tin khoe khéo lợi thế hình thể của mình khi diện bikini hay những bộ đầm dạ hội phom dáng ôm sát.

Hiện Lệ Quyên vẫn luôn được xem là một trong những mỹ nhân giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ dù đã ở tuổi 38. Để có được vóc dáng vạn người mê cô thực hiện chế độ ăn uống điều độ và tập luyện đều đặn nên nữ ca sĩ luôn giữ cho mình body chuẩn, với vòng eo con kiến, vòng 1 đầy đặn, vòng 3 nảy nở.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất