Giải Trí

Dân mạng té ngửa với người yêu mới được công khai giữa đêm khuya của Hương Giang

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoá ra nhân vật nam chính trong bức ảnh người yêu dấu mặt được Hương Giang công khai vào đêm 2/3 không ai khác chính là Đức Phúc.

Đêm khuya ngày 2/3, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh lãng mạn cùng một người đàn ông được cho là bạn trai mới của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Đi kèm bức ảnh là dòng chú thích được trích từ lời bài hát Hơn cả yêu của Đức Phúc: “Cảm giác trong em bây giờ, có lẽ hơn cả yêu…”.

Điều đáng chú ý trong bức ảnh là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diện bikini nóng bỏng tại bãi biển và ôm bạn trai từ phía sau vô cùng tình tứ. Có vẻ như vẫn chưa muốn công khai danh tính người yêu nên Hương Giang đã dùng một icon để che mặt “chàng trai bí ẩn” này.

Ngay lập tức nhiều khán giả của Hương Giang đã bày tỏ sự bất ngờ trước động thái của nữ ca sĩ và không quên chúc cô nàng hạnh phúc bên tình mới. Bên cạnh đó, dân tình thi nhau tìm danh tính “người ấy là ai” của Hương Giang. Những cái tên như Huy Trần, Khánh Ngô, Philip lần lượt được đưa vào vùng nghi vấn.

Cách đây ít phút, sau những đồn đoán cuối cùng Hương Giang đã quyết định công khai “bạn trai mới” khiến nhiều người phải ngã ngửa, bởi nam chính trong bức ảnh là Đức Phúc. Cô hài hước viết trên trang cá nhân: “Chỉ là những người cô đơn đã quá lâu gặp nhau thôi mà!”.

Phải chăng Erik là phó nháy chụp bức ảnh Hương Giang tình tứ bên Đức Phúc khiến dân mạng té ngửa vì bị lừa?

Bài đăng công khai “người ấy” là Đức Phúc của Hương Giang nhanh chóng nhận được hơn 33.000 lượt yêu thích, hơn 2.000 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Với chiêu trò đùa vui của giọng ca Anh ta bỏ em rồi khiến cư dân mạng phải té ngửa và bình luận xin bái phục.

“Một nước đi mà cộng đồng mạng không thể lường trước được!”, “Lúc đầu chưa nhìn kỉ tưởng bã công khai người yêu ai ngờ…”, “Vừa hôm qua chị làm thiên hạ trầm trồ, hôm nay chị đáp trả thế này ư”, “Cú lừa ngoạn mục nhất thế kỷ!”, “Hương Giang khi thấy các bạn đoán hết tên anh này đến tên anh nọ, nhưng cuối cùng lại là Đức Phúc”,… là những bình luận của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất