Giải Trí

Dân mạng rộ thông tin Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng với chi tiết đáng chú ý này?

Thanh Hà
Chia sẻ

Lời khen "Nhìn chị phúc hậu quá" của Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng khiến fan đặt nghi vấn Đông Nhi đang mang thai con đầu lòng.

MV Ngày đôi ta là của nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa đăng tải loạt khoảnh khắc chụp tại sân thượng. Đi kèm là dòng chú thích: “Lén dậy sớm hơn chồng một chút để lên sân thượng đón nắng”.

Bài đăng của giọng ca Yêu là cưới nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và khán giả. Nhiều người nhanh chóng nhận ra sự thay đổi gương mặt của Đông Nhi có phần bầu bĩnh, thân hình tròn trĩnh hơn. Đặc biệt, dòng bình luận đầy ẩn ý như ngầm xác nhận chuyện bà xã Ông Cao Thắng đang mang thai của Ông Thoại Liên.

Cụ thể, em chồng đã bình luận: “Nhìn phúc hậu quá chị yêu”. Đáp lại lời em, bà xã Ông Cao Thắng hỏi: “Ý em là…” và được Ông Thoại Liên “chốt” bằng câu đầy mờ ám: “Sắp lên level khác rồi, đổi tướng đổi số nà. Em thích chị bây giờ!”.

Qua đoạn hội thoại giữa Đông Nhi và em chồng, nhiều khán giả cho rằng Ông Thoại Liên đang ngầm xác nhận chị dâu đang mang thai con đầu lòng. Bởi, cô khẳng định nữ ca sĩ có sự “đổi tướng đổi số” và khẳng định “thích chị bây giờ”.

Đây không phải lần đầu tiên Đông Nhi để lộ bằng chứng mang bầu. Trước đó, trong buổi tổng duyệt một chương trình, bà xã Ông Cao Thắng diện đồ đen, nhưng vô tình để lộ phần bụng có phần nhô cao hơn bình thường. Chưa kể, nữ nghệ sĩ còn liên tục đặt tay lên bụng - hành động quen thuộc của các bà bầu khiến người hâm mộ thích thú, đặt nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.

Thời điểm hiện tại, tất cả các nhận định chỉ là những đồn đoán của cư dân mạng. Hiện fan đang mong ngóng ngày cặp đôi lên tiếng và sớm thông báo tin vui có con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất