Giải Trí

Dân mạng ngã ngửa với độ lầy của Min khi thực hiện thử thách soi môi

Thanh Hà
Chia sẻ

Bắt kịp trào lưu, Min tự tin quay clip "cân" luôn thử thách son môi và tuyên bố: "Nếu challenge khó, cứ để Min lo".

Sau các mỹ nhân của Vbiz như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Phương Nga, Khổng Tú Quỳnh… đã hoàn thành thử thách #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi). Mới đây, trên trang cá nhân, Min cũng tuyên bố tự tin thực hiện hết các thử thách khó.

Dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ khi Min thực hiện thử thách #LipstickChallenge đang thịnh hành.

Cụ thể, giọng ca Có em chờ đã đặt được thỏi son đứng ngay ngắn ở phần hõm xương quai xanh của mình. Thậm chí, dân mạng còn càng ngưỡng mộ hơn khi cây son thẳng không khác gì toà nhà Landmark 81 ở phía sau lưng, dù Min di chuyển bất cứ dáng nào đi chăng nữa.

Nhưng sự thật lại khiến người hâm mộ phải phải ngã ngửa.

Tuy nhiên, khi mỹ nhân tiết lộ đã “lầy lội” đến mức dùng băng dính dán chặt thỏi son với phần vai để hoàn thành trào lưu một cách ngoạn mục nhất khiến nhiều người ngã ngừa vì bị lừa. Với “chiêu trò” của Min, cư dân mạng biết thêm một cách bắt trend #LipstickChallenge tưởng khó nhưng chỉ với một chút tuyệt chiêu thì dễ dàng vô cùng!

Min đã sử dụng băng dính hai mặt để dính cây son lên phần hõm ở xương quai xanh của mình.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội rầm rộ xuất hiện trào lưu mới mang tên #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi). Theo đó, để hoàn thành thử thách này, các cô gái sẽ phải khéo léo đặt thỏi son môi vào phần hõm ở xương quai xanh nhưng không bị rơi xuống. Nếu hoàn thành thử thách sẽ chứng minh được bạn là người sở hữu bờ vai quyến rũ, body thon gọn.

Nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Phương Nga, Khổng Tú Quỳnh… đều thử thách bản thân với trào lưu Lipstick Challenge.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất