Giải Trí

Dân mạng đồng loạt lên tiếng hi vọng Giả Nãi Lượng có thể mang Điềm Hinh về nuôi dưỡng

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng đồng loạt lên tiếng hi vọng Giả Nãi Lượng có thể mang Điềm Hinh về nuôi dưỡng sau những clip ngoại tình của Lý Tiểu Lộ được tung ra.

Tối qua (30.10), trên mạng xã hội Weibo xuất hiện video thân mật giữa nam ca sĩ PGoneLý Tiểu Lộ. Trong hình, hai người không những có hành động ôm ấy nhau, thậm chí còn hôn môi thân mật. Video này của Lý Tiểu Lộ và PGone đã gây nên sự chấn động toàn mạng, rất nhiều cư dân mạng cảm thấy đau lòng thay cho Giả Nãi Lượng, lần lượt đến weibo của anh để lại bình luận.

Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ: “PGone thật quá đáng rồi, giết chết hắn đi”, “Đau lòng thay cho Lượng ca”, “Lượng ca, vợ trước của anh lên hot-search rồi, mau đến ăn dưa”, “Lát nữa anh cũng lên hot-search cho xem, đau lòng quá”, “Thật đau lòng thay anh, trời đất, kiếp trước của anh đã làm sai điều gì mà kiếp này mới vớ được người phụ nữ như thế”, “Đau lòng, sau này anh đóng phim gì em cũng sẽ xem! Em thấy lòng đau thay anh”….

Được biết, con gái Điềm Hinh của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đang ở bên Lý Tiểu Lộ. Khi chuyện này xảy ra, rất nhiều cư dân mạng đều đồng lòng hi vọng, mong rằng Giả Nãi Lượng có thể giành quyền nuôi con.

Cuối năm 2017, phóng viên của Trác Vỹ chụp những hình ảnh vạch trần Lý Tiểu Lộ và PGone qua đêm với nhau. Chuyện này đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận và cộng đồng mạng. Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ, Pgone và Mã Tô đều lên tiếng thanh minh. Khi ấy, Giả Nãi Lượng còn tin tưởng vào Lý Tiểu Lộ, để chứng tỏ sự trong sạch của mình, “ảnh hậu trẻ nhất Kim Mã” còn rối rít cảm ơn chồng vì đã đặt niềm tin vào cô.

Chuyện này vốn đã trở thành quá khứ nhưng vào hôm qua, 3 đoạn video giữa Lý Tiểu Lộ và PGone được tung ra. Trong video, Lý Tiểu Lộ dựa đầu vào ngực PGone, tình nhân trẻ còn ôm cô nàng từ phía sau. Hai người mặc áo cặp màu xanh, nhảy mùa bằng tay, phối hợp ăn ý nhịp nhàng, ở giữa còn có cảnh hôn nhau. Ở video thứ 3, Lý Tiểu Lộ không lộ diện nhưng cô đưa tay nắm cằm của PGone có thể thấy mối quan hệ giữa họ đã không còn bình thường.

Tối đó, PGone cũng đã lên tiếng trả lời về việc này, có điều anh ta ám chỉ có người đang hại mình, còn bày tỏ sau sự cố scandal kia bản thân mới nảy sinh tình cảm với Lý Tiểu Lộ. Những lời giảo biện của PGone dẫn đến sự phản bác của chị gái Giả Nãi Lượng. Cô tỏ ra phẫn nộ trước những lời chối tội của PGone, thậm chí hắn ta còn nhục mạ người khác, cuối cùng chị gái của Giả Nãi Lượng tiết lộ gia đình đã khởi tố PGone lên toàn án.

Được biết, Giả Nãi Lượng vẫn còn trong đoàn phim, trước mắt anh chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất