Giải Trí

Dân mạng ghẹo Hòa Minzy ‘vỗ béo tốt’ khi ông xã đăng ảnh mới

Thanh Hà
Chia sẻ

Gương mặt và thân hình Minh Hải - bạn trai Hoà Minzy "phì nhiêu" lên trông thấy.

MV KHÔNG THỂ CÙNG NHAU SUỐT KIẾP – HOÀ MINZY. 

Mới đây, trên trang cá nhân, doanh nhân Minh Hải bất ngờ đăng tải hình ảnh mới sau nửa năm bỏ hoang mạng xã hội này. Trong ảnh, anh đứng trước biển, đi kèm là dòng chú thích: “Biển nhiều người xài vẫn chẳng thấy hao… Sao nữa nhể?”.

Bài đăng của bạn trai Hoà Minzy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn đều khẳng định rằng, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp “xài quá hao”. Biểu hiện là gương mặt và thân hình của Minh Hải có phần “phì nhiều” hơn so với thuở mới hẹn hò.

“Tôi thì chỉ có một mà sao cô ấy xài hao quá trời”; “Hải một người xài mà hao quá trời”; “Chị Hòa xài có bao lâu mà thấy hao quá trời”; “Hòa xài sao anh hao thế nhỉ”…, là những bình luận của cư dân mạng.

Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy chính thức công khai hẹn hò vào hồi tháng 3/2018. Kể từ khi bước vào cuộc tình, cặp đôi được nhận xét xứng đôi vừa lứa. Hồi tháng 11/2019, cặp đôi bị dính phải tin đồn đã đón con đầu lòng. Ngay sau đó, cư dân mạng cũng liên tục “soi” bằng chứng để khẳng định Hoà Minzy và Minh Hải đã kết hôn.

Hay như mới đây, vào ngày 1/6 vừa qua, Hòa Minzy và Minh Hải vừa kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bắc Ninh dành cho bạn trai những lời lẽ ngọt ngào, cách xưng hô chồng – mẹ chồng như càng có một lần nữa khiến cư dân mạng cho rằng cả hai đã về chung một nhà.

Hoà Minzy hạnh phúc viết: “Happy Anniversary 3 Years. Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình! Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã, rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng.

Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu, bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều vợ mơ ước! Mong gia đình ta mãi vui vẻ, hạnh phúc, một đời bình an”. 

Được biết, bạn trai của nữ ca sĩ sinh năm 1987, hiện đang làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Bố của anh là một đại gia có tiếng tại Long An.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất