Giải Trí

Dân mạng đặt nghi vấn con đầu lòng của Hoà Minzy là con trai

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoà Minzy bất ngờ để lộ giới tính của con trong cuộc trò chuyện cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Hoà Minzy ôm bụng bầu vượt mặt?

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoà Minzy cùng 2 thành viên khác gồm Đức Phúc và Erik vừa đăng tải khoảnh khắc cùng chung tay góp sức vào công cuộc chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, gia đình “Hoa dâm bụt” quyên góp số tiền 300 triệu đồng, ngoài ra còn mua 3 tấn gạo với mong muốn Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Nghĩa cử cao đẹp của “chị cả” Hoà Minzy và các thành viên trong gia đình “Hoa dâm bụt” nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Trong đó, Trong đó, cầu thủ Bùi Tiến Dũng - người bạn thân thiết của nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Đáng lưu ý hơn, là nam trung vệ còn cho biết mình có con gái nhỏ mong muốn có dịp được gặp “bác Hoà”. Đáp lời, giọng ca Rời bỏ cho biết sau khi hết dịch sẽ ghé thăm con gái của Bùi Tiến Dũng, với mong muốn hai gia đình kết tình thông gia.

Phải chăng Hoà Minzy muốn kết tình thông gia với trung vệ Bùi Tiến Dũng?

Cụ thể, Hoà Minzy viết: “Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi nè. Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nha. Mai sau có khi làm thông gia”. Trước lời mời chào ẩn ý của nữ ca sĩ, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng thích thú trả lời: “Biết đâu bất ngờ”.

Với động thái này, dân mạng tiếp tục củng cố tin đồn Hoà Minzy đã hạ sinh con cho thiếu gia Long An vào năm ngoái là có căn cứ, đồng thời còn khẳng định là bé trai đầu lòng. “Thông gia là biết rồi ha”, một cư dân mạng bình luận.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, dư luận xôn xao trước thông tin Hòa Minzy đã bí mật sinh con cho bạn trai Minh Hải. Mặc dù lên liên tục lên tiếng phủ nhận tin đồn, nhưng cư dân mạng liên tục soi ra bằng chứng để khẳng định nữ ca sĩ đã sinh con đầu lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất