Giải Trí

Đan Lê động viên Vũ Mạnh Cường sau ồn ào đội vương miện xấu

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cả hai có buổi trò chuyện khi cùng dẫn dắt chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Tối 17/12, chung kết toàn quốc Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 diễn ra tại TP.HCM. Bộ đôi Vũ Mạnh Cường - Đan Lê đảm nhận vai trò MC theo lời mời từ Trung ương đoàn.

Thời gian gần đây, Vũ Mạnh Cường được mệnh danh là MC Hoa hậu khi liên tục nhận lời mời dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia và khu vực. Trước đó, anh là MC chính góp phần tạo nên thành công của chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017.

Đây là lần đầu tiên Vũ Mạnh Cường hợp tác với Đan Lê trên sân khấu lớn, Á quân Quý ông lịch lãm tỏ ra lo lắng vì với anh, bạn dẫn là đối tác quan trọng góp phần tạo nên thành công của cặp MC. Tuy nhiên, sự khéo léo trong ăn nói của Đan Lê cùng tài ứng biến giúp bộ đôi hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt.

Vũ Mạnh Cường - Đan Lê.

Phía trong hậu trường, Vũ Mạnh Cường cũng chia sẻ với Đan Lê những ồn ào quanh vương miện Quý ông lịch lãm. Là người hiểu tính chất cuộc thi nhằm tôn vinh những quý ông thành công trong nhiều lĩnh vực, có tài ăn nói…. cô đánh giá cao giải thưởng nam MC trẻ đạt được. Bên cạnh đó, bà xã đạo diễn Khải Anh hy vọng Vũ Mạnh Cường có những bước tiến mới trong sự nghiệp vào thời gian tới.

MC điển trai cho biết thêm, anh có hơn một tháng để chuẩn bị cho vai trò dẫn dắt chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho sinh viên. Trong đó, danh hiệu Á quân lịch lãm 2017Quý ông Tài năng cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp anh am hiểu tâm lý thí sinh để động viên và dẫn dắt khôn khéo trên sân khấu. Ngoài ra, Vũ Mạnh Cường còn dành nhiều lời khuyên cho các bạn về cách tỏa sáng nhưng vẫn mang tinh thần nữ sinh viên Việt Nam trong sáng, nhiệt thành.

Trong thời khắc công bố người chiến thắng, Vũ Mạnh Cường cho biết bản thân hồi hộp không thua kém lần dẫn dắt ở Hoa hậu Việt Nam 2016. Tuy nhiên bản lĩnh làm nghề lâu năm giúp nam MC giữ vững được tâm lý và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh khác của Vũ Mạnh Cường tại chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017:

Vũ Mạnh Cường điển trai, lịch lãm trong vai trò MC.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất