Giải Trí

Dàn hotgirl Hà Thành hội ngộ chung một khung hình, ai cũng chồng con đề huề trừ Hạnh Sino

Thanh Hà
Chia sẻ

Dàn cựu hotgirl đình đám Hà Thành "đọ sắc" đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Hội bạn thân toàn hot girl có dịp hội ngộ gồm Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ một thời. Trải qua hàng thập kỷ, đến nay ai cũng có cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết. Mỗi khi có dịp gặp gỡ nhau, bộ tư mỹ nhân đều hàn huyên những câu chuyện xưa và cập nhật đời sống hiện tại.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hạnh Sino vừa đăng tải hình ảnh hội bạn thân đình đám Hà Thành trong dịp hội ngộ. Đi kèm là dòng chú thích: “Hôm nay gặp nhau giải quyết được bao nhiêu việc quan trọng thật sự”.

Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, hội bạn thân đình đám gốc Hà Thanh khiến cư dân mạng rần rần thích thú.

Bài đăng của giọng ca Để em rời xa nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều dành những lời khen cho tình bạn thắm thiết của hội bạn thân thiết này. Một số người cho rằng, dù Huyền Baby, Emily giờ đã mẹ 2 con còn Hương Baby có 3 nhóc tỳ, riêng Hạnh Sino vẫn độc nhân, song nhan sắc của 4 hot girl Hà Thành đều rất rạng rỡ và xinh đẹp.

Được biết, Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino đã tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau tại cuộc thi Miss Teen 2008. Kết thúc cuộc thi, họ đã trở thành những người bạn chơi với nhau rất thân. Sau đó, hội bạn này kết nạp thêm Hương Baby và gắn bó với nhau đến tận bây giờ. Kể từ đó, hội bạn thân gồm 4 người: Huyền Baby, Hương Baby, Emily và Hạnh Sino chơi rất thân với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất