Giải Trí

Dàn Hoa hậu, Á hậu cùng các người đẹp gửi lời chúc đến U23 Việt Nam trước trận đấu quyết định với Qatar

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoà chung không khí cả nước chờ đợi trận đấu giữa Việt Nam và Qatar, dàn hoa hậu, á hậu cùng các người đẹp của Miss Universe Vietnam 2017 cũng gửi lời chúc đến "những chú rồng vàng" sẽ có được chiến thắng lịch sử tại giải đấu U23 châu Á năm nay.

Trước trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Qatar, không chỉ người hâm mộ mà cả dàn Hoa hậu, Á hậu lẫn các người đẹp của Miss Universe Vietnam 2017 cũng tỏ ra vô cùng hồi hộp và hào hứng, hy vọng đội tuyển nước nhà sẽ lập được kỳ tích ở giải đấu U23 châu Á năm nay.

Hoà chung không khí của cả nước trông chờ vào trận đấu giữa Việt Nam và Qatar, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng không ngoại lệ. “Linh gửi lời chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc giúp Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại bảng bán kết giải U23 châu Á. Chỉ còn ít giờ nữa thôi chúng ta sẽ tiếp tục bước vào những giây phút lịch sử với trận đấu đầy kịch tích giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar - đội mà Linh đánh giá có đội hình vô cùng mạnh.

Chúc cho những chiến binh sân cỏ U23 Việt Nam có tâm lý thật vững vàng, tinh thần quả cảm, cống hiến hết mình với lối chơi chiến thuật để có thể làm tung lưới đội bạn, đưa vinh quang về cho bóng đá nước nhà. Là 1 người hâm mộ, chắc chắn Linh sẽ ủng hộ màu cờ sắc áo Việt Nam và đón chờ trận đấu vô cùng kịch tính này. Việt Nam ơi, cố lên nhé” - Hoa hậu Việt Nam 2016 gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Với Á hậu Hoàn vũ 2018 Hoàng Thuỳ, cô ấn tượng nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng vì cú bắt bóng lịch sử và gương mặt lạnh lùng trên sân bóng của anh chàng. Cô hy vọng chàng trai cùng quê sẽ lặp lại lịch sử trong trận bán kết sắp tới.

“Chúc cho U23 Việt Nam giữ được tinh thần thép và lửa cho trận Bán kết quyết định này” - nữ HLV The Face Việt Nam 2017 chia sẻ.

Á hậu Hoàn vũ 2017 Hoàng Thuỳ.

Với Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang, vượt qua cựu vô địch Iraq để tiến vào trận bán kết là một trong những thành tích đáng tự hào của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời chúc đến đội tuyển nước nhà trước trận đấu quyết định: “Diễm Trang xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam đã làm nên lịch sử, mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho khán giả hâm mộ nước nhà.

Trước giờ phút lịch sử của trận bán kết giữa U23 Việt Nam - U23 Qatar diễn ra vào chiều nay, Trang chúc cho những chàng trai Việt Nam thật bản lĩnh, cống hiến những lối đá đẹp mắt cho khán giả hâm mộ. Chúc cho đội tuyển U23 Việt Nam mang chiến thắng trở về”.

Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang.

Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú cho biết đã từ rất lâu người hâm mộ Việt Nam mới được sống trong những giây phút hào hứng như thế này và hàng triệu trái tim yêu bóng đá nước nhà đang hướng về trận bán kết chiều nay.

“Chúc cho đệ tứ anh hào châu Á' sẽ quật ngã được U23 Qatar để tiến thẳng vào trận đấu chung kết, tạo nên cơn địa chấn lịch sử chưa từng có. Chúng ta là đại diện Đông Nam Á duy nhất và đáng tự hào tại giải đấu U23 châu Á” - Thanh Tú hào hứng chia sẻ.

Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú.

Mỹ Duyên The Face chia sẻ cô sẽ theo dõi trận đấu chiều nay của Việt Nam và Qatar. Tuy không theo dõi bóng đá thường xuyên nhưng Người đẹp Áo dài ở Miss Universe Vietnam 2017 vẫn tin tưởng tuyệt đội vào đội tuyển U23 Việt Nam sẽ mang vinh quang về cho đất nước.

“Duyên hy vọng với sức trẻ cùng sự phối hợp nhịp nhàng của các cầu thủ, đội tuyển Việt Nam sẽ giành được chiến thắng ở trận đấu quan trọng này”.

Mỹ Duyên - Người đẹp Áo dài Miss Universe Vietnam 2017.

Là một fan yêu môn thể thao vua, Hoàng Hải Thu - Người đẹp tài năng tại Miss Universe Vietnam 2017 đang rất trông chờ đến giờ trận đấu diễn ra. Nhưng trước đối thủ mạnh như Qatar, người đẹp gốc Hà thành dự đoán Việt Nam sẽ bại trận. Tuy nhiên, cô cũng hy vọng đội tuyển nước nhà sẽ hoàn thành tốt trận đấu cũng như sẽ may mắn thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Hoàng Hải Thu - Người đẹp Tài năng Miss Universe Vietnam 2017.

Nguyễn Phương Hoa - người đẹp giành giải thưởng Best English Skill tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không khỏi tự hào trước những gì đội tuyển nước nhà làm được ở giải đấu lần này: “Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam đã thật sự làm được điều này, chỉ việc nghĩ đến thôi là Phương Hoa đã cảm thấy rùng mình và lâng lâng tự hào về các bạn của đội tuyển U23 Việt Nam, càng tự hào hơn khi các bạn lại chính là lứa tuổi của mình đây, thật sự là quá giỏi và quá xuất sắc. Cảm ơn các bạn vì đã cho Phương Hoa và cả đất nước Việt Nam được sống trong cảm giác sung sướng và thăng hoa thật sự. Today is the day. Hãy cháy hết mình nhé các bạn ơiii. Việt Nam yêu các bạn”.

Nguyễn Phương Hoa - Người đẹp giành giải thưởng Best English Skill tại Miss Universe Vietnam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất