Giải Trí

Đàn em bị tước danh hiệu, Miss Grand Int' 2014 trấn an fan: 'Chị sẽ là cựu hoa hậu 2 năm'

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2014 đã có phản hứng không thể hài hước hơn về việc "đàn em" bị tước danh hiệu Miss Grand International 2015.

Cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế đang xôn xao về việc Claire Elizabeth Parker bị tước danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vì quyết định tham gia cuộc thi Miss Universe Australia 2019. Động thái của tổ chức Miss Grand International không chỉ bị cười chê vì hủy bỏ danh hiệu của một hoa hậu đã hết nhiệm kỳ 3 năm mà còn khiến các fan tò mò: Chẳng lẽ Á hậu 2 của cuộc thi năm đó bỗng dưng được công nhận là “cựu hoa hậu”.

Một hoa hậu khác cũng bước ra từ cuộc thi này là Miss Grand International 2014 - Daryanne Lees đã đăng đàn trấn an các fan theo cách vô cùng hài hước.

Daryanne Lees sẵn sàng đảm nhận ngôi vị cựu hoa hậu 2 năm liên tiếp vì những ồn ào về danh hiệu của Miss Grand International 2015.

Cô nàng là cựu hoa hậu quốc tế hiếm hoi phải 2, thậm chí là sắp 3 lần trao vương miện cho người kế vị.

Daryanne Lees là đại diện Cuba giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2014. Sau khi người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea García bị tước vương miện vì không hoàn thành vai trò Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015, Daryanne Lees đã được mời đến trao ngôi vị cho á hậu 1 chính là Claire Elizabeth Parker.

Đến tận năm nay, Claire Elizabeth Parker gây ra ồn ào khi quyết định tham gia Miss Universe Australia bất chấp ý kiến từ phía Miss Grand International.

Daryanne Lees chia sẻ với các fan trên Instagram hình ảnh của mình kèm theo dòng chia sẻ hài hước: “Mọi người đừng lo lắng. Tôi sẽ là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cả 2014 lẫn 2015“.

Daryanne Lees trao vương miện cho người đẹp Cộng hòa Dominica - Anea García.

Anea García bị tước vương miện, Daryanne Lees lại trao vương miện cho á hậu 1 Claire Elizabeth Parker.

Đến nay, Claire Elizabeth Parker cũng bị hủy bỏ danh hiệu.

Không chỉ sẵn sàng nhận nhiệm vụ làm… cựu hoa hậu 2 năm liên tiếp khi 2 người kế vị được trao vương miện đều lần lượt mất danh hiệu, Daryanne Lees còn chia sẻ ảnh chế của các fan cho biết cô nàng đang nghĩ đến việc mình sẽ mặc váy gì nếu được mời đến trao ngôi vị lần thứ 3 trong đời.

Cô nàng hóm hỉnh chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc mình mặc cùng 1 chiếc váy trắng khi trao vương miện cho Anea García và Claire Elizabeth Parker kèm theo lời ngỏ với chủ tịch tổ chức Miss Grand International: “Tôi có thể đổi váy trong màn đăng quang tiếp theo không?“.

Daryanne Lees chia sẻ lại hình ảnh fanmade với lời yêu cầu hóm hỉnh: “Tôi có thể đổi váy trong màn đăng quang tiếp theo không?”.

Daryanne Lees quả là quá hài hước và thâm thúy.

Tất nhiên, tổ chức Miss Grand International chắc chắn sẽ không tổ chức thêm một màn đăng quang khác cho nhiệm kỳ 2015 hoặc lựa chọn 1 cựu hoa hậu cho 2 nhiệm kỳ nhưng những lời chia sẻ bông đùa của Daryanne Lees ít ra cũng khiến các fan bật cười và thôi chán ngán với ồn ào khá “lố” của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất