Giải Trí

Dặn dò fan bảo trọng trong mùa COVID, Ali Hoàng Dương được đáp trả ngọt ngào: 'Alo cũng nhớ Ali lắm!'

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ cũng vô cùng nhớ nhung và mong chờ sự trở lại một cách thật khỏe mạnh và bình an của Ali Hoàng Dương sau mùa dịch.

Giới chuyên môn nói về máy thở MV20: Đơn giản - hiệu quả - an toàn chữa COVID-19 và các bệnh hô hấp.

Kết thúc cách ly xã hội, người dân Việt bắt đầu trở lại với hoạt động thường ngày trong tâm thế cẩn thận, tỉ mỉ phòng ngừa dịch bệnh COVID-19. Trong khoảng thời gian đặc biệt này, Ali Hoàng Dương cũng không quên nhắc nhở các fan của mình nên bảo trọng, giữ gìn sức khỏe mùa dịch.

Dặn dò fan bảo trọng trong mùa COVID, Ali Hoàng Dương được đáp trả ngọt ngào: 'Alo cũng nhớ Ali lắm!'

Trên trang cá nhân của mình, bên cạnh việc nhắc nhở fan nên chú ý giữ gìn bản thân, Ali Hoàng Dương cũng chia sẻ tin vui khi Việt Nam sắp có 2000 máy thở MV20 được Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát tài trợ 100% kinh phí. Được biết, những chiếc máy thở này do công ty Metran ở Nhật có 36 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất với ý nghĩa và tính nhân văn sâu sắc.

Bài đăng của Ali Hoàng Dương trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài đăng của Ali Hoàng Dương được người hâm mộ chú ý với hàng ngàn lượt yêu thích và nhiều bình luận trên mạng xã hội. Không chỉ chia sẻ niềm vui về việc Việt Nam sắp có thêm máy thở chất lượng cao, fan cũng cảm ơn sự quan tâm của Ali dành cho fan và không quên nhắn nhủ ngọt ngào:”Alo cũng nhớ Ali lắm đó“.

Người hâm mộ để lại lời nhắn ngọt ngào bên dưới bài đăng của Ali Hoàng Dương.

Dịch bệnh COVID-19 gây hoang mang cho người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế, chính trị và hầu hết mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Với sự lan tỏa thông tin, hiểu biết cùng các kế hoạch tài trợ máy thở chất lượng cao, hi vọng dịch bệnh đẩy lùi, sạch bóng tại Việt Nam, để xã hội sớm trở lại bình thường, và anh chàng Ali Hoàng Dương cũng sớm comeback cùng fan như lời hứa.

Thông tin về máy thở MV20 do công ty Metran Nhật Bản sản xuất:

MV20 là dòng máy thở được sản xuất với các chức năng hữu hiệu nhất, tiên phong kết hợp hai chức năng xâm lấn và không xâm lấn. Nhà phát minh khuyến cáo nên sử dụng chức năng xâm lấn để điều trị COVID-19 nhằm tránh lây nhiễm chéo cho bệnh nhân và các y bác sĩ.

Được biết, dự án sản xuất 2000 máy thở này do Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát đầu tư tài trợ 100% kinh phí với mục đích tặng cho Chính phủ Việt Nam. Các đơn vị đầu tư, thực hiện đã khẩn trương lên kế hoạch đưa vào sản xuất sớm nhất 2000 máy thở này và sẽ được chuyển giao cho Việt Nam từ tháng 4/2020 - tháng 6/2020.

MV20 không đơn thuần là chiếc máy thở mà còn cung cấp một giải pháp công nghệ y tế chất lượng cao, tinh hoa và thừa hưởng uy tín của gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy thở của công ty Metran.

Máy thở MV20 sử dụng công nghệ tiên tiến nhất nhưng gọn nhẹ, dễ dàng thao tác với độ chính xác cao, dễ vận chuyển. Mặc dù MV20 sở hữu công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp sản xuất máy thở nhưng sử dụng thiết kế gần gũi với những nút điều chỉnh quen thuộc, dễ nhận biết sử dụng với các bác sĩ, nhân viên y tế, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh không những ở các bệnh viện trong những thành phố lớn mà còn dễ sử dụng với các bác sĩ vùng xa, trong các bệnh viện tuyến huyện. Điều này phù hợp với chiến lược phòng chống dịch 4 tại chỗ của Bộ Y Tế, Chính phủ Việt Nam.

Máy thở MV20 được thiết kế thân thiện với môi trường, với giải pháp công nghệ y tế đầy nhân bản, cố gắng tối đa bảo vệ bệnh nhân, y bác sĩ chữa bệnh và môi trường bệnh viện tuyệt đối an toàn. Máy thở MV20 cung cấp nguồn không khí tươi nguyên chất Oxy và khí nén cho bệnh nhân, tránh sử dụng không khí trong phòng bệnh - vốn có nguy cơ nhiễm khuẩn cao; đồng thời có bộ phận thu hồi khí thải được xử lý để tránh lây nhiễm chéo trong môi trường khám chữa bệnh.

Máy thở MV20 có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của Việt Nam.

Với tất cả ưu thế trên, máy thở MV20 đảm bảo sản xuất với thời gian nhanh nhất, số lượng lớn để kịp thời đáp ứng nhu cầu chữa bệnh trong trường hợp dịch bệnh COVID-19 lan rộng với số lượng ca nhiễm tăng cao. Đại học Văn Lang và tập đoàn Vạn Thịnh Phát không chỉ là nhà đầu tư và tài trợ 2000 máy thở mà còn tài trợ chi phí huấn luyện đào tạo cho các bác sĩ sử dụng máy thuần thục trong thời gian ngắn nhất, đồng thời cung cấp các giải pháp bảo trì, bảo hành hiệu quả nhất cho các máy thở MV20. Tóm lại, máy thở Eliciae MV20 là giải pháp tối ưu trong công cuộc phòng chống đại dịch nCOV tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất