Giải Trí

Dàn diễn viên 'Người hùng Blouse trắng' thắng lớn tại StarHub Night Of The Stars 2019

DAO DAO
Chia sẻ

Cặp tình nhân màn ảnh Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh đã giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất TVBub của StarHub cho các màn trình diễn của họ trong Người hùng blouse trắng (Bạch sắc cường nhân/Big White Duel).

Các nghệ sĩ TVB là Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Lý Giai Tâm và nam diễn viên kiêm diễn viên Hàn Quốc, Kim Jae Wook và Park Min Young là những người chiến thắng lớn tại StarHub Night Of The Stars 2019 của Singapore. Cặp tình nhân màn bạc Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh đã giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên xuất sắc nhất TVBub của StarHub cho các màn trình diễn của họ trong Người hùng blouse trắng (Bạch sắc cường nhân/Big White Duel).

Đạt được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất, Mã Quốc Minh đã vô cùng hạnh phúc và có bài phát biểu bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với đoàn làm phim của Người hùng blouse trắng. Anh nói, “tôi cần cảm ơn đạo diễn, nhà biên kịch và toàn bộ ê-kíp sản xuất. Tôi không biết nó có phải vì tôi đã già đi không, nhưng càng diễn xuất, tôi càng thấy rằng năng lượng nhóm của đoàn phim quan trọng hơn năng lượng của chỉ một cá nhân.

Khán giả thích bộ phim này vì đội ngũ chế tác có thể tạo ra bầu không khí phù hợp, có thể là đạo cụ, bối cảnh, ánh sáng và quần áo; tất cả đều quan trọng. Vì vậy, tôi phải cảm ơn mọi nhân viên trước và sau màn ảnh vì những nỗ lực chăm chỉ của họ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ và y tá đã giúp đỡ chúng tôi trong quá trình quay phim. Nếu không có họ, ý thức chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ không mạnh mẽ như vậy. Tóm lại, đó là sức mạnh của đoàn làm phim để lại ấn tượng sâu sắc nhất với tôi khi quay bộ phim truyền hình.

Khi lễ trao giải TVB Aniversary hàng năm sẽ đến sớm vào tháng 1 năm sau, nam diễn viên Mã Quốc Minh, đã được hỏi liệu sự tự tin của anh có tăng lên sau khi đạt được danh hiệu Thị Đế ở Singapore hay không. Về vấn đề này, anh đã trả lời, “phải xem hai vấn đề này như hai vấn đề riêng biệt. Các tiêu chuẩn đánh giá rất khác nhau đối với mỗi giải thưởng. Khi nhận được một giải thưởng, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ có thể nhận được giải thưởng khác. Cứ để tự nhiên; Tôi đã làm hết sức mình rồi!”.

Về phần người em tốt Đường Thi Vịnh trong việc đạt được Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Mã Quốc Minh, bày tỏ rằng anh rất mừng cho cô, cũng như Lý Giai Tâm và Trịnh Tuấn Hoằng, người đã hát bài hát chủ đề cho Người hùng blouse trắng, với chiến thắng chiến thắng của họ.

Để ăn mừng chiến thắng của mình, Mã Quốc Minh sẽ mua toàn bộ bữa tối cho đoàn phim và nhấn mạnh rằng ngay cả khi anh không giành được chiến thắng giải nào tại lễ trao giải kỷ niệm sắp tới của TVB, anh vẫn đảm bảo khao mọi người đi ăn, vì mọi người đều hạnh phúc nhất.

Đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất, Đường Thi Vịnh chia sẻ, “rất hạnh phúc và vô cùng xúc động. Đây là giải thưởng đầu tiên dành cho Người hùng blouse trắng, và tất cả đều nhờ vào toàn bộ đội ngũ sản xuất. Mọi người đều có sự không chắc chắn lắm như nhau trong khi quay bộ phim vì nó quá khác biệt so với các bộ phim truyền hình trước đây và chúng tôi không biết liệu khán giả có thích nó không”.

Về chủ đề Mã Quốc Minh giành được một giải thưởng, Đường Thi Vịnh vui vẻ bày tỏ, “tất nhiên, Mã Quốc Minh phải nhận được một giải thưởng!”. Khi được hỏi liệu cô có hy vọng lặp lại thành công tương tự tại Lễ trao giải TVB, Đường Thi Vịnh nói, “Tôi chỉ thực sự hy vọng sẽ nhận được giải thưởng Phim truyền hình hay nhất. Nhưng, điều này sẽ phải phụ thuộc vào người xem phiếu bầu. Tất cả mọi người, Hãy đi bầu cho Người hùng blouse trắng!”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất