Giải Trí

Dàn diễn viên '33 ngày thất tình': Người ngoại tình, kẻ làm người thứ 3

Bá Hoàng
Chia sẻ

Điểm trùng hợp là dàn diễn viên từ chính đến phụ của bộ phim đều vướng vào những scandal ngoại tình gây chấn động dư luận.

Bộ phim 33 ngày thất tình từng nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả khi phát sóng. Dàn diễn viên của tác phẩm này như Bạch Bách Hà, Văn Chương, Diêu Địch hay Trương Tử Huyên cũng đều được người xem yêu mến.

Tuy nhiên, sau bộ phim, họ đều dính líu vào những lùm xùm liên quan tới chuyện ngoại tình - người ngoại tình khi vợ mang thai, kẻ phá vỡ mối tình 13 năm của người khác.

Bạch Bách Hà lộ clip đụng chạm chỗ nhạy cảm của người tình

Trong 33 ngày thất tình, Bạch Bách Hà diễn nữ chính Hoàng Tiểu Tiên. Mới đây, nữ diễn viên được phát hiện đã đến Thái Lan du lịch cùng một người đàn ông bí ẩn. Trong clip được Phong Hành tung ra hai người đã cùng nhau đùa giỡn rất vui vẻ, chuyện trò thân mật kề sát bên tai nhau ở bên bơi .

Không những thế, trong lúc chàng trai này đột nhiên có dấu hiệu phản ứng sinh lý khi ngồi trên thềm bể bơi, Bạch Bách Hà đã dùng tay chọt vào chỗ kín của anh ta để đùa nghịch.

Những hành động không đẹp mắt giữa Bạch Bách Hà và người đàn ông bí ẩn bị Phong Hành ghi lại.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã phanh phui danh tính chàng trai trong clip chính là nam người mẫu Trương Ái Bằng. Có thông tin anh từng cùng Bạch Bách Hà đi du lịch Nhật Bản hồi năm ngoái.

Bạch Bách Hà sinh năm 1984, cô được gọi là nữ hoàng phòng vé của xứ Trung. Cô liên tục tạo nên các cơn sốt, phá vỡ kỷ lục phòng vé xứ Trung với các bộ phim 33 ngày thất tình, Tróc yêu ký, Ngang qua thế giới của em

Nữ diễn viên kết hôn với nam ca sĩ xấu trai Trần Vũ Phàm vào năm 2006. Họ đã có một con trai 9 tuổi. Theo nguồn tin khác, vợ chồng Bạch Bách Hà đang làm thủ tục ly hôn.

Bạch Bách Hà kết hôn với nam ca sĩ xấu trai Trần Vũ Phàm hồi năm 2006.

Hiện tại, Bạch Bách Hà chưa có phản hồi về sự việc. Tuy nhiên, với những hình ảnh thân mật và nhạy cảm trong clip, người ta khó có thể nói đây chỉ là quan hệ bạn bè đơn thuần.

Văn Chương cặp kè với Diêu Địch khi vợ đang mang thai

Năm 2014, làng giải trí Trung Quốc bỗng chấn động vì vụ ngoại tình của nam diễn viên Văn Chương với nữ diễn viên Diêu Địch khi vợ anh - Mã Y Lợi đang mang bầu đứa con thứ hai. Văn Chương và Diêu Địch từng hợp tác với nhau nhiều dự án phim ảnh, trong đó có Thất tình 33 ngày mà Văn Chương đóng vai chính.

Sau khi vụ việc vỡ lở, Diêu Địch thừa nhận cô yêu Văn Chương đến mức không kiểm soát được và tiết lộ từng phá thai vì anh.

Thời điểm đó, hai diễn viên nhận rất nhiều chỉ trích. Diêu Địch từ nữ diễn viên có ngoại hình trong sáng, đang lên bỗng chốc cả sự nghiệp bị chôn vùi bởi scandal này. Còn về phía Văn Chương, sau khi xin lỗi dư luận và gia đình, anh đã được vợ tha thứ nhưng sự nghiệp không thuận lợi như trước nữa.

Trương Tử Huyên phá vỡ cuộc tình 13 năm của Trần Hách - Hứa Tịnh

Trước Bạch Bách Hà, nữ thứ trong phim - Trương Tử Huyên cũng dính líu đến scandal ngoại tình đình đám cùng với nam diễn viên Trần Hách. Cô được xem là nguyên nhân chính đến sự đổ vỡ mối tình 13 năm và cuộc hôn nhân 9 tháng của Trần Hách cùng với vợ anh là Hứa Tịnh.

Ban đầu, khi sự việc lộ ra, hai người một mực phản đối và cho rằng đó tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên câu chuyện không thể giấu diếm mãi khi Tử Huyên mang thai đứa con của Trần Hách. Sau scandal, Trương Tử Huyên hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí, còn Trần Hách sự nghiệp cũng lao đao.

Hiện tại, cả hai có một con gái 6 tháng tuổi. Song, Trương Tử Huyên vẫn chưa có một danh phận chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất