Giải Trí

Dàn ca sĩ Hoa ngữ bị Jessie J 'đè bẹp' tại I'm A Singer, họ là ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù "lép vế" trước ngôi sao Anh Quốc Jessie J nhưng cả Trương Thiều Hàm, Uông Phong hay Châu Thần Vũ đều là những nghệ sĩ được yêu thích nhất nhì trong làng nhạc Hoa ngữ.

Để thu hút sự chú ý cho mùa giải mới, show thực tế I'm A Singer bản Trung quyết định “chơi trội” khi cất công mời bằng được nữ ca sĩ Jessie J. Dàn thí sinh nước chủ nhà bỗng trở nên “lu mờ” trước những màn trình diễn đỉnh cao của ngôi sao Anh Quốc. Tuy vậy, cả Trương Thiều Hàm, Uông Phong hay Châu Thần Vũ… đều là những ngôi sao lớn được yêu thích nhất nhì trong làng nhạc Hoa ngữ.

Trương Thiều Hàm (Angela Chang).

Khán giả theo dõi Singer 2018 vốn không lại gì với cái tên Trường Thiều Hàm (Angela Chang). “Mỹ nhân không tuổi” này từng là ngôi sao phim thần tượng nổi tiếng trên toàn châu Á khi sắm vai nữ chính trong Người tình MVP, Chuyện tình biển xanh… Thành công của bộ phim Công chúa tiểu muội đóng cùng tài tử Ngô Tôn đã giúp Thiều Hàm được gọi là “Nữ hoàng phim thần tượng” năm 2007.

Trương Thiều Hàm từng là thần tượng của giới trẻ khi tham gia Công chúa tiểu muội (2007).

Sinh năm 1982, sự nghiệp âm nhạc của Angele Chang bắt đầu với giải nhất cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc BBC Star tại Canada. Trở về Đài Loan theo đuổi ước mơ từ năm 2004 đến nay, Thiều Hàm đã phát hành tổng cộng 9 album phòng thu. Gần đây nhất, cô xuất sắc giành chiến thắng hạng mục Nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Music Radio Chinese Top Music Awards 2017.

Sự nghiệp của cô nàng cũng gặp scandal nghiêm trọng khi bị mẹ ruột tố ăn chơi trác táng, dùng ma túy.

Ở tuổi 36, Thiều Hàm vẫn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào như thiếu nữ đôi mươi.

Không chỉ tham gia với vai trò thí sinh, Trương Thiều Hàm còn là người dẫn dắt chương trình tại mùa thứ 4 của I'm A Singer. Vẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi cùng giọng hát ma mị, bay bổng giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh ngay đêm thi mở màn. Thể hiện bản mashup Besame Mucho - Despacito, Angela Chang giành vị trí #3 trong tập 4, chỉ xếp sau Jessie J và Châu Thần Vũ.

Trương Thiều Hàm mê hoặc người nghe với ca khúc A Diao.

Năm 2017, cô giành giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất tại Music Radio Chinese Top Music Awards.

Thí sinh nam nổi bật nhất trong dàn thí sinh mùa 4 chính là Rocker Uông Phong (Wang Feng). Sinh năm 1971, Uông Phong vừa là ca nhạc sĩ vừa là nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Trung Quốc. HLV The Voice China 2013 được đánh giá là đối thủ ngang tài ngang sức với Jessie J trong mùa giải năm nay.

Rocker Uông Phong (Wang Feng).

Gây tiếng vang với hàng loạt album và buổi hòa nhạc thành công nhưng cuộc sống đời tư khá “trăng hoa” lại khiến Uông Phong nhiều lần bị “ném đá”. Có hai đời vợ trước khi kết hôn cùng Chương Tử Di, rocker 48 tuổi phải mất một thời gian dài mới được dư luận công nhận là người chồng xứng đáng với minh tinh Trung Quốc.

Nếu Jessie J là HLV The Voice UK thì Uông Phong cũng từng là chủ nhân chiếc ghế xoay quyền lực năm 2013.

Uông Phong và Chương Tử Di đã trải qua nhiều sóng gió trước khi được công chúng ủng hộ.

Nếu không có màn trình diễn xuất thần của Jessie J thì Uông Phong giành chiến thắng trong tập 3.

Bên cạnh Trương Thiều Hàm, I'm A Singer còn có sự tham gia của “tiểu Diva” Hong Kong Zhang Tian (Tien Chong). Sở hữu giọng hát nội lực cùng vẻ ngoài xinh xắn, nữ ca sĩ sinh năm 1994 được xem là ngôi sao mới của làng nhạc Hoa ngữ những năm gần đây.

Nữ ca sĩ 9X Zhang Tian (Tien Chong)

Từng sinh sống và học tập tại nhiều quốc gia như Singapore, Thái Lan, Hong Kong, âm nhạc của Zhang Tian không bị đóng khung trong những bản Ballad Hoa ngữ lãng mạn. Tại sân chơi Singer 2018, cô liên tục gây bất ngờ khi thể hiện lại những bản “hit” đình đám như Lady Marmalade, Hello của Adele hay Shape Of You của Ed Sheeran.

Liệu đại diện Hong Kong sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ nào tại Singer 2018?

Đều là những gương mặt “không phải dạng vừa” nhưng dàn ca sĩ nước chủ nhà lại “lép vế” trước Jessie J chỉ giành được chiến thắng với sự xuất hiện và tỏa sáng của Hoa Thần Vũ trong tập 4. Ở đêm thi kế tiếp, liệu giọng hát đẳng cấp và sức hút mãnh liệt lại giúp Jessie J đứng nhất hay một gương mặt trong số Trương Thiều Hàm, Uông Phong, Zhang Tian sẽ lần đầu tiên giành chiến thắng?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất