Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Sẵn sàng hỗ trợ hoa hậu Hương Giang tổ chức Miss Universe Tiffany tại Việt Nam'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ cùng tham gia dự án âm nhạc, đàn anh Đàm Vĩnh Hưng còn sẵn lòng hỗ trợ khi hoa hậu Hương Giang tổ chức Miss Universe Tiffanny tại Việt Nam.

Trong thời gian sắp tới, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có nhiều dự án hợp tác cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Trước đó, Mr. Đàm chính là người hộ trợ và động viên khi cô nàng “tắc kè hoa” tham gia Miss International Queen 2018. Không chỉ cùng tham gia dự án âm nhạc, “ông hoàng nhạc Việt” còn sẵn lòng hỗ trợ khi hoa hậu Hương Giang tổ chức Miss Universe Tiffany tại Việt Nam.

Những dự án sắp tới, Mr. Đàm sẽ đồng hành cùng hoa hậu Hương Giang.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu từng tích cực hỗ trợ khi đàn em tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Các fan đều biết việc Mr. Đàm tư vấn cho Hương Giang chọn trang phục dự thi Miss International Queen. Cựu HLV The Voice cũng thường xuyên liên lạc và hỗ trợ khi đàn em thi tài tại Thái Lan. “Từ ngày trước khi lên đường tới lúc tham gia cuộc thi, chúng tôi vẫn thường hay nhắn tin gọi điện cho nhau. Dù biết Giang bận nhưng tôi vẫn để lại tin nhắn để khi nào rảnh cô ấy trả lời. Nhưng cô này khéo lắm nhắn tin một lúc đã thấy hồi âm, khuya cỡ mấy cũng trả lời”, Mr. Đàm chia sẻ.

Màn cổ vũ tại gia đáng yêu của Mr. Đàm dành cho Hương Giang.

Sau đó, hai nghệ sĩ mới được dịp tương phùng trên đất Thái.

Là là ngôi sao quyền lực của showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự hào hứng và sẵn sàng giúp đỡ với dự án của đàn em: “Hương Giang đã đem tới một hình ảnh rất mới mẻ và khơi gợi nguồn cảm hứng mãnh liệt để công chúng có cái nhìn thoáng hơn. Việc cô ấy đang cố gắng mang cuộc thi Miss Universe Tiffany về Việt Nam tổ chức và trở thành giám đốc quốc gia của Miss International Queen là một tin rất vui. Tôi mong rằng Giang sẽ làm tốt vai trò này và nếu cô ấy cần hỗ trợ thì Đàm Vĩnh Hưng luôn sẵn lòng”.

Từng hợp tác trong MV Làm sao anh biết…

… Mr. Đàm hứa hẹn giúp sức khi Hương Giang tổ chức Miss Universe Tiffany tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất