Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về cha ruột và câu chuyện nhận hai con nuôi gây xúc động

Bảo Bảo
Chia sẻ

Những chia sẻ về cha cùng hai người con nuôi của Đàm Vĩnh Hưng khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc về Cha khiến cư dân mạng không khỏi bồi hồi. Anh kể: “Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu “đánh vần” chữ THƯƠNG dành cho Ba mình. Cũng ko có gì khó hiểu lắm! Vì ngay từ khi còn bé Tôi đã được Má “huấn” như thế, Bà giận Ba vì Ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của Má thôi.Đến khi đọc và viết thành thạo chữ Thương Ba thì Ba đã đi rất rất xa“.

Đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ chia sẻ về chuyện gia đình của mình, nhân đó, anh cũng đăng tải những bức ảnh của mình cùng hai người con nuôi mà Đàm Vĩnh Hưng hết mực yêu thương. Được biết cả hai bé đều là con của em gái ruột nam ca sĩ. Anh rất cưng chiều con, luôn cố gắng dành những điều tốt nhất cho Huỳnh Như và cu Tin.

Những bức ảnh được con gái lớn chụp lại gửi tặng ba Hưng nhân Ngày của Cha.

“Ông hoàng nhạc Việt” kể về con gái với những dòng chữ tràn ngập yêu thương: “Bé Như hiền lắm, chỉ biết cười và dạ, mau rớt nước mắt kinh khủng. Tất cả luôn giữ trong lòng. Có lần đợi Ba Hưng thấy Như buồn buồn, vừa hỏi sao vậy con?? Thế là nước mắt tuôn ngay lập tức như 2 dòng suối, Ba Hưng ôm Như vào lòng hỏi chuyện gì xảy ra. Vừa khóc nức nở vừa nói: Mẹ Hạnh nạt con to lắm. Tui xót con quá! Ban “kim bài miễn chửi” cho bé Như! Cấm tuyệt đối ko một ai được la mắng gì với con gái! Nếu có bất kỳ chuyện gì cứ nói lại với Ba Hưng. Thế là con bé mới hết khóc “.

Nói về “thái tử” của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu được niềm hạnh phúc: “Năm heo vàng 2007 ai ai cũng mong có con! Tui cũng vậy! Ai ngờ mình cũng có. Đầy tháng ku Tin làm tại nhà, lúc bế em xuống thì giao Ba Hưng, em nhìn Ba Hưng liền nở một nụ cười hết cỡ! Mình nói thầm! Thôi xong! Đây rồi ! Chính xác là Heo Vàng luôn. Tui tự tuyên bố luôn trong ngày đầy tháng: Em ấy chính là thái tử của Ba Hưng“.

Kết thúc những dòng chia sẻ về gia đình mình, Đàm Vĩnh Hưng không quên nhắn nhủ: “Xin chúc cho những người Cha trên trái đất này sẽ luôn luôn nhận được sự kính trọng và tình yêu thương sâu sắc từ các con của mình, kể cả con… rơi“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất