Giải Trí

Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ về tin đồn mang thai với Cường Đôla khiến công chúng bất ngờ

Phong Ái
Chia sẻ

Thời gian qua nghi vấn về việc có hay không việc Đàm Thu Trang mang thai với Cường Đôla trước ngày cưới vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Mới đây Đàm Thu Trang khiến công chúng bất ngờ khi đã chính thức lên tiếng về tin đồn này.

Có lẽ, cái tên Cường Đôla cùng những người tình của anh là câu chuyện chưa bao giờ ngừng nhận được sự chú ý, tò mò của công chúng. Và thời gian gần đây, anh lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh và thông tin về đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 7 tới cùng người mẫu Đàm Thu Trang sau hơn 2 năm hẹn hò.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 sắp tới đây

Cường Đôla và Đàm Thu Trang đã có khoảng thời gian bên nhau đầy ngọt ngào

Cả hai luôn dành cho nhau những điều đặc biệt hiếm có

Thế nhưng bên cạnh đó, cũng có không ít những thông tin cho rằng vợ tương lai của Cường Đôla đã mang thai trước ngày cưới. Có thể thấy rằng trong những bức ảnh gần đây Đàm Thu Trang xuất hiện với ngoại hình có nhiều điểm thay đổi, gương mặt có phần tròn trịa hơn hay cả việc cô hạn chế xuất hiện trước ống kính và thậm chí mượn người Cường Đôla che chắn trong trường hợp phải chụp toàn thân.

Đàm Thu Trang luôn nép sau người Cường Đôla trong bữa tiệc của người bạn thân

Trong hầu hết các bức ảnh, Đàm Thu Trang đều chụp từ phần thân trở lên

Trong một bức ảnh Đàm Thu Trang đăng tải gần đây, việc cô chia sẻ ngày càng tăng cân càng khiến công chúng tin chắc rằng thông tin cô mang thai là hoàn toàn có cơ sở.

Trước rất nhiều những đồn đoán của dư luận, mới đây Đàm Thu Trang đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân của mình. Cụ thể cô viết:” Không muốn nói gì vì thật sự chẳng có gì để nói… nhưng càng ko nói thì câu chuyện lại càng đi xa… Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn hãy để Tr được tự nhiên… và thoải mái ah… chỉ là tăng kí vì ăn ngon ngủ ngon thôi ah. Thanks”

Người đẹp xứ Lạng cho rằng việc tăng cân của mình trong thời gian qua xuất phát từ việc ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ. Ngoài ra. cô còn khuyên mọi người hãy để cô được thoải mái và không nên tiếp tục đoán già đoán non vè thông tin này nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất