Giải Trí

Đàm Thu Trang khai trương nhà hàng mới tại Vũng Tàu

T.H
Chia sẻ

Sau nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở Sài thành, Đàm Thu Trang tiếp tục trổ tài kinh doanh, khai trương C.TAO Chinese Restaurant tại Vũng Tàu.

Những ngày cuối cùng của tháng 10, Đàm Thu Trang tất bật cho buổi khai trương chi nhánh mới của chuỗi nhà hàng C.TAO Chinese tại Vũng Tàu sau nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng đắt khách ở quận 1, TP HCM. Không chỉ tiếp đón người thân, bạn bè đến chung vui, Đàm Thu Trang còn được bạn trai Cường Đô la gửi lời chúc mừng cơ ngơi kinh doanh mới.

Để có một buổi lễ khai trương trang trọng và hoành tráng, Đàm Thu Trang đã phải tự mình kiểm tra và sắp xếp từng ly từng tí mọi thứ cả tuần để có một không gian chào đón những vị khách mời đã theo đồng hành cùng cô suốt thời gian qua.

Nhà hàng C. TAO khai trương chi nhánh mới tại Vũng Tàu.

Chia sẻ về chi nhánh nhà hàng mới của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ cô đặc biệt hào hứng với vai trò kinh doanh ẩm thực. “Người Sài Gòn không còn xa lạ gì với những món ăn Hoa. Thời gian qua, món ăn Hoa ngày càng được nâng tầm và mở rộng, khiến cho nền ẩm thực của đất nước này ngày càng trở nên gần gũi, đặc biệt là với dân sành ăn. Việc mở ra chi nhánh C- TAO ở tại Vũng Tàu sẽ mang đến cho con người ở đây có cơ hội thử nghiệm những ẩm thực mới đa dạng và phong phú hơn.

Vẫn là không gian sang trọng, tinh tế với tông màu nâu ấm cùng đội ngũ đầu bếp tài năng, chi nhánh nhà hàng C- TAO Chinese Restaurant tại Vũng Tàu sẽ mang đến những món ăn của người Hoa được tinh chỉnh trong quá trình chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, hứa hẹn sẽ là địa điểm ẩm thực, giải trí lý tưởng cho thực khách ở Vũng Tàu.

Đàm Thu Trang cúng khai trương chi nhánh tiếp theo của nhà hàng C. TAO.

Khác với những món ăn Trung Hoa vốn giàu năng lượng và dầu mỡ, nhà hàng của Đàm Thu Trang đã thay toàn bộ nguyên liệu bằng sản phẩm hữu cơ, đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực Trung Hoa tuyệt vời, mà còn được tận hưởng những món ăn tốt cho sức khỏe.

Đàm Thu Trang được biết đến là Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Ngoài các hoạt động showbiz, Đàm Thu Trang hướng đến lĩnh vực kinh doanh để thoả niềm đam mê của mình.

Địa chỉ: 476 Thống Nhất Mới, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất