Giải Trí

Đàm Thu Trang đưa bạn trai Cường Đô La về ra mắt gia đình dịp đầu năm mới?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi về quê nhà Cường Đô La ở Gia Lai đón Tết sớm, Đàm Thu Trang được bạn trai đưa về TP.HCM sum họp cùng gia đình.

Đầu năm Mậu Tuất, giống như nhiều sao Việt, Đàm Thu Trang cũng đón năm mới bên gia đình. Trên mạng xã hội, khoảnh khắc mỹ nhân xứ Lạng chụp cùng mẹ ruột tại TP.HCM được chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú.

Đáng chú ý, tấm ảnh cũng có sự xuất hiện của Cường Đô La. Anh tỏ ra khá vui vẻ, rạng rỡ khi được chụp hình cùng mẹ Đàm Thu Trang. Nhiều fan cho rằng đây chính là buổi “ra mắt” gia đình nhà bạn gái của doanh nhân gốc Gia Lai.

Trước đó, giữa tin đồn rạn nứt, Đàm Thu Trang “đập tan dư luận” khi úp mở về việc về quê Cường Đô La ăn tết. Sau thời gian không khẳng định cũng chẳng phủ nhận, người đẹp sinh năm 1989 cuối cùng chính thức thừa nhận danh phận bạn gái doanh nhân phố núi.

Cô tiết lộ Cường Đô La là mẫu người có sức hút, nói chuyện rất thông minh. Tuy nhiên, khi bước chân vào mối quan hệ này, Đàm Thu Trang chịu không ít áp lực từ công chúng.

Đàm Thu Trang được Cường Đô La đưa về quê nhà Gia Lai đón Tết sớm.

Những hình ảnh của Cường Đô La và Đàm Thu Trang thời gian gần đây.

Tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017 sau khi cư dân mạng phát hiện chiếc xe hot girl sinh năm 1989 thường xuyên ngồi selfie có nội thất y hệt xế hộp của Cường Đô La - chiếc siêu xe từng xuất hiện trong ảnh Hạ Vi.

Gần 2 tháng sau, cặp đôi gây sốt khi cùng cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên mạng xã hội. Sau nửa năm hẹn hò, dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận nhưng Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn thường xuyên bị paparazzi bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong những dịp lễ đặc biệt.

Sau thời gian dài “úp mở”, cặp đôi cuối cùng cũng lên tiếng thừa nhận việc hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất