Giải Trí

Đàm Thu Trang bất ngờ 'khoe' ảnh Cường Đô La trên mạng xã hội

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh của "đại gia phố núi" trên trang Instagram.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh chụp phía sau của một người đàn ông. Tuy không thấy mặt nhưng khi nhìn vào vóc dáng, mọi người đều đoán ra được đây là Cường Đô La - bạn trai của cô.

Đàm Thu Trang khoe ảnh Cường Đô La trên Instagram cá nhân.

Trước đó, Cường Đô La cũng khiến công chúng ngạc nhiên khi đăng tải ảnh đi chơi ngày chủ nhật. Đáng chú ý, nhiều fan phát hiện Đàm Thu Trang - người yêu mới của anh xuất hiện phía góc phải bức hình.

Theo đó, người đẹp lái một chiếc xe trắng, đi song song với “nửa kia”. Không khó để nhận ra cặp đôi đang hưởng thụ ngày nghỉ cuối tuần thoải mái bên nhau.

“Tình cũ” Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh chụp có sự xuất hiện của người đẹp gốc Lạng Sơn trên Instagram cá nhân.

Đây là lần đầu tiên cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh của nhau trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, đó là cách mà cặp đôi thể hiện tình cảm và sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Tình cũ Hồ Ngọc Hà và chân dài 28 tuổi bị nghi ngờ hẹn hò khi anh thường xuyên bấm thích hình ảnh của Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Không chỉ như vậy, nhiều người còn phát hiện điểm trùng hợp giữa nội thất chiếc xe trong bức ảnh của nữ người mẫu với chiếc xe mà Cường Đô La chia sẻ trước đó.

Sau đấy, thông qua trang Facebook cá nhân, Cường Đô La - Đàm Thu Trang cùng công khai trạng thái “Đã đính hôn”. Thông tin này ngay lập tức khiến công chúng, truyền thông lẫn bạn bè của cả hai vô cùng bất ngờ. Vì trước đó, cặp đôi chưa từng lên tiếng khẳng định yêu nhau - dù thường xuyên “thả thính” qua lại trên mạng xã hội.

Cả hai cùng công khai trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, cô từng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội và đã Nam tiến lập nghiệp để theo đuổi ca hát vài năm gần đây.

Tuy vậy, Đàm Thu Trang lại gây chú ý ở các cuộc thi và vai trò người mẫu. Cô từng giành giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu năm 2010 và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Chân dài gốc Lạng Sơn và Subeo cùng đi chơi Trung thu tại một trung tâm thương mại.

Đàm Thu Trang - “tình mới” của Cường Đô La.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất