Giải Trí

Đám cưới sao Việt đã ấn định ngày nửa cuối năm 2018, cặp đôi cuối cùng vẫn chưa lộ diện?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Tháng 9, tháng 10, tháng 11 sắp tới sẽ là những đám cưới được mong chờ nhất của showbiz Việt. Đã ấn định ngày, chỉ còn chờ đợi họ sánh bước lên lễ đường nữa thôi!

Trường Giang - Nhã Phương

Tháng 8 vừa qua, sau bao sóng gió, tin đồn 'trả nhẫn cầu hôn', Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức thông báo tin vui đến với người hâm mộ của cặp đôi về việc họ sẽ kết hôn vào tháng 9/2018. Tuy nhiên mọi thông tin địa điểm sẽ được giữ bí mật vì cặp đôi muốn có những khoảnh khắc thật sự riêng tư, khách mời cũng rất hạn chế, chỉ những người đồng nghiệp thân thiết.

Khoảnh khắc đời thường 'nhắng nhít' của cặp đôi.

Trường Giang từng hứa rằng sẽ không bao giờ buông tay cô gái này.

Trước lễ kết hôn được ấn định vào tháng 9 này, ngày 24/08 vừa rồi cặp đôi đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại một resort cao cấp tại quê hương của họ. Theo thông tin được biết, Trường Giang đã thuê hẳn khu villa để chuẩn bị cho lễ đính hôn được chu toàn nhất, anh cũng thắt chặt mọi an ninh trước và sau lễ đính hôn. Buổi lễ diễn ra hầu như chỉ có những người bạn thân thiết và hai bên gia đình của cặp đôi, nghi thức được tiến hành trên bãi biển với dàn nhạc violin - một không gian đầy lãng mạn và riêng tư.

Váy cưới Nhã Phương mặc trong lễ đính hôn, được thiết kế bởi NTK Chung Thanh Phong.

Hình ảnh hiếm hoi có mặt hai nhân vật chính trong lễ đính hôn ngày 24/08 vừa qua.

Dù đã dạo đầu của tháng 9, nhưng mọi thông tin về đám cưới vẫn chưa được hé lộ. Có lẽ cặp đôi muốn giữ bí mật đến phút chót với mong muốn hôn lễ sẽ được diễn ra “êm đẹp” nhất.

Những hình ảnh được cho là ảnh cưới, khi đó cả Trường Giang và Nhã Phương đều không lên tiếng xác nhận.

Cả hai quả thực rất xứng đôi!

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Tối 27/06/2018, Lan Khuê bất ngờ chia sẻ đến khán giả của mình việc sẽ lên xe hoa trong năm nay. Người khiến Lan Khuê”đổ gục” không ai khác chính là doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Trước đó vào buổi chiều cùng ngày, Lan Khuê được hẹn đến một toà nhà ở trung tâm TPHCM, thật bất ngờ khi John Tuấn Nguyễn đã sắp đặt hết mọi thứ, để chuẩn bị cho một màn cầu hôn dành cho cô Hoa khôi Áo dài. Được biết trước đó, Lan Khuê không hề biết bạn trai đang có mặt tại TPHCM vì anh đang đi công tác. Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cô nàng cũng “ủ mưu” không tiết lộ để tạo sự bất ngờ cho Lan Khuê. Buổi cầu hôn diễn ra “suôn sẻ”, lãng mạn không kém các cảnh trong phim hàn quốc, được chàng trai mình yêu mời bạn bè, đồng nghiệp, quỳ gối xuống và trao nhẫn, Lan Khuê thật sự rất xúc động và không kìm được nước mắt.

Những khoảnh khắc đầy lãng mạn của Lan Khuê và chồng sắp cưới!

Sau buổi cầu hôn, cặp đôi đã “mạnh tay” hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của nhau trên trang cá nhân. Lan Khuê đã thực sự tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình nhưng cô nàng cũng khéo léo nhắn nhủ đến fan hâm mộ của mình rằng “theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi”. Trước đó, Lan Khuê từng chia sẻ, John Tuấn Nguyễn như một người bạn đồng hành, luôn ủng hộ, tôn trọng công việc của cô bạn gái, anh cũng là một “chất xúc tác” giúp Lan Khuê ngày một toả sáng hơn trong sự nghiệp. John Tuấn Nguyễn hiện là một doanh nhân, anh nắm chức phó Chủ tích Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hoà, và cũng đang quản lí một khu resort ở Nha Trang. Anh cho biết Lan khuê đúng là một nửa của mình. Tuy nhiên nếu nói Lan Khuê lấy chồng đại gia thì cũng không phải, vì cả hai người đều độc lập về tài chính của mình.

Nhẫn cầu hôn được Lan Khuê chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh thiệp cưới được lan truyền trên mạng, khán giả cũng cho rằng thời điểm tổ chức hôn lễ hoàn toàn khớp với những gì cả hai từng chia sẻ.

Hình ảnh nghi vấn về việc cặp đôi trao đổi với địa điểm tổ chức tiệc cưới vào tháng 10?

Đám cưới được hé lộ sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin nào chính thức về đám cưới của cặp đôi. John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê hiện đang dành thời gian vi vu châu Âu, họ cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đến với người hâm mộ. Chắc hẳn cặp đôi đang dành thời gian thư giãn sau những tháng ngày “lao đầu vào công việc”.

Hình ảnh trong chuyến du lịch châu Âu của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Một trong những khoảnh khắc “lầy lội” của cặp đôi.

Trước đó trong một sự kiện, Lan Khuê còn không ngần ngại diện những bộ váy cưới, khiến khán giả lầm tưởng rằng cô nàng đã bí mật là lễ kết hôn. Nhưng tất cả chỉ là yêu cầu của sự kiện mà Lan Khuê được mời trình diễn.

Lan Khuê sẽ chọn cho mình bộ váy cưới nào cho sự kiện trọng đại trong đời mình?

Diệu Nhi - Anh Tú

Dù rất ít khi chia sẻ về nhau trong thời gian gần đây, thậm chí còn có tin đồn rằng Diệu Nhi và Anh Tú đã “đường ai nấy đi” sau khoảng thời gian mặn nồng.

Về nhan sắc thì có vẻ anh chàng “trội” hơn cô người yêu

nhưng về độ “lầy lội” thì không thể đọ lại nữ diễn viên.

Tuy nhiên dù không đăng ảnh chung hay chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào như trước, Diệu Nhi và Anh Tú vẫn thường xuyên có mặt trong những bức ảnh check-in với đồng nghiệp. Diệu Nhi và Anh Tú cũng từng đáp trả tin đồn rằng cả hai đang có những định hướng riêng để theo đuổi nên không thường xuyên tương tác với nhau, họ vẫn êm ấm, chứ không có chuyện chia tay như lời đồn đại.

Hình ảnh “chất phát ngất” bên cạnh những khoảnh khắc “lầy lội” của Diệu Nhi và Anh Tú trong một chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

Thông tin đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú vẫn chưa chính thức hé lộ. Nhưng Sĩ Thanh - cũng là một người chị đồng nghiệp thân thiết của Diệu Nhi từng tiết lộ rằng họ sẽ đám cưới vào đầu năm sau. Chưa biết thực hư thế nào, nhưng có lẽ đây không phải lời đùa cợt, Sĩ Thanh còn “giật tít” status của mình đây là tin mật. Diệu Nhi cũng không có bất cứ sự “phản pháo” nào. Có lẽ cô nàng cũng ngầm khẳng định rằng điều Sĩ Thanh chia sẻ là sự thật. Khán giả của Diệu Nhi cũng như Anh Tú cũng rất mong chờ thông tin chính thức từ phía cặp đôi.

Thông tin mật được người chị thân thiết Sĩ Thanh chia sẻ!

Thời điểm hiện tại, Anh Tú đang bắt đầu rẽ hướng sang con đường âm nhạc với sản phẩm MV phim ngắn vừa ra mắt cách đây không lâu, Diệu Nhi thì có vẻ “trội” hơn hẳn, khi cô nàng vừa có cho mình một minishow riêng - đánh dấu con đường hoạt động nghệ thuật trong suốt 5 năm. Diệu Nhi cũng được khán giả yêu thích với những màn cover “lầy lội” không ai bằng của mình, và cả những vai diễn của cô trên sân khấu.Đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú có thực sự diễn ra vào đầu năm 2019 như lời Sĩ Thanh chia sẻ hay không? Hãy cùng chờ sự xác nhận 'tin trọng đại' này từ phía một trong hai người.

Diệu Nhi tại buổi họp báo Minishow đánh dấu 5 năm làm nghề.

MV phim ngắn của Anh Tú ra mắt cách đây không lâu.

Cả hai cũng rất xứng đôi khi diện outfit ton-sur-ton trên phố Hàn!

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất