Giải Trí

Đám cưới Lan Khuê và chồng doanh nhân: Mỹ nhân nào sẽ xuất hiện trong đội hình bưng quả?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Lộ diện dàn bưng quả toàn mỹ nhân trong lễ cưới của Lan Khuê.

Cuối tháng 6, những hình ảnh của Lan Khuê được bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn được bạn bè của cô chia sẻ trên mạng xã hội. Sau đó, người đẹp sinh năm 1992 và vị hôn phu cũng chính thức xác nhận sẽ kết hôn vào tháng 10 năm nay khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Bên cạnh việc trông chờ vào dàn khách mời nổi tiếng xuất hiện trong tiệc cưới, công chúng còn tò mò dàn bưng quả ở lễ kết hôn của Hoa khôi Áo dài 2014 là ai? Với vai trò HLV ở cả hai mùa Gương mặt thương hiệu, chân dài gốc Sài thành có được những cô học trò vừa xinh đẹp, giỏi giang. Vậy, liệu dàn mỹ nhân này có xuất hiện và gây “náo loạn” trong ngày trọng đại của Lan Khuê?

Chia sẻ với SAOstar, Trương Mỹ Nhân cho biết cô sẽ tham gia vào đội hình bưng quả trong ngày cưới của Lan Khuê.

“Nhân cũng rất nóng lòng chờ đợi đến ngày trọng đại của chị Khuê và nhìn thấy chị hạnh phúc bên người thương. Sau Gương mặt thương hiệu, Nhân và chị Khuê vẫn giữ liên lạc, thường xuyên hỏi thăm và tham gia ủng hộ các hoạt động của nhau” - Mỹ Nhân chia sẻ.

Mỹ Nhân sẽ xuất hiện trong dàn bưng quả trong ngày cưới Lan Khuê.

Là khách mời có mặt trong ngày Lan Khuê được bạn trai cầu hôn, Mỹ Duyên kể lại: “Duyên rất vui và hạnh phúc khi người chị thân thiết của mình đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. Lúc được chồng tương lai của chị Khuê lập nhóm bàn bạc cho màn cầu hôn bí mật, Duyên đã vô cùng háo hức vì chưa được chứng kiến cảnh cầu hôn bao giờ mà lần này lại được chứng kiến một màn cầu hôn đầy bất ngờ và lãng mạn từ HLV của mình.

Lúc đứng đấy, tim Duyên đập thình thịch rồi mừng cho chị Khuê lắm. Hài nhất là Duyên với vài người bạn thân thiết của chị Khuê cứ đứng cười nắt nẻ như ngày vui của mình vậy”.

Bên cạnh đó, Mỹ Duyên cũng xác nhận sẽ có mặt trong dàn bưng quả cho HLV của mình trong ngày trọng đại. “Và còn hạnh phúc hơn khi Duyên sẽ được cùng các bạn bưng quả trong ngày vui của chị Khuê. Hiện tại, Duyên với các bạn đã lên cả kế hoạch chọn đồ giống nhau để mặc trong ngày trọng đại của HLV mình” - Mỹ Duyên bày tỏ.

Mỹ Duyên háo hứng chờ đến ngày vui của Lan Khuê để được cùng chị em tụ họp.

Bên cạnh Mỹ Nhân - Mỹ Duyên, dàn bưng quả của chân dài gốc Sài thành còn có thêm Thu Hiền - team Lan Khuê tại Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Người đẹp sinh năm 1995 cho biết HLV của mình đã nói đến việc bưng quả trong đám cưới và cô đã nhận lời, chỉ chờ Lan Khuê chụp ảnh cưới về sẽ lên kế hoạch cụ thể cho ngày trọng đại.

Thu Hiền xác nhận sẽ bưng quả trong ngày cưới của Lan Khuê.

Với Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa 2 - Tú Hảo, cô cho biết có thể nằm trong đội hình bưng quả của Lan Khuê, tuy nhiên vẫn chưa chắc chắn. Mặc dù vậy, người đẹp có sẽ mặt lập tức khi HLV của mình cần.

Tú Hảo có thể sẽ xuất hiện trong dàn bưng quả trong ngày cưới của Lan Khuê.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất