Giải Trí

Đông Nhi nhắng nhít selfie cùng hội bạn thân trước giờ lấy chồng, cảm ơn ông trời đã cho Nhi - Thắng thấy nhau

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Đông Nhi cực kỳ xinh đẹp trong ngày rước dâu đang được nhiều người chú ý.

Sáng nay (8/11), lễ rước dâu trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được diễn ra tại tư gia. Đám cưới “thế kỉ” nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trước đó chú rể Ông Cao Thắng đã nhanh chóng chuẩn bị sính lễ để qua nhà gái để rước nàng về dinh.

Mới đây trên trang cá nhân của NTK Chung Thanh Phong đã chia sẻ những bức ảnh selfie nhắng nhít cùng cô dâu Đông Nhi. Những bức ảnh xuất hiện trước giờ G đã khiến người hâm mộ mãn nhãn.

Cô dâu Đông Nhi ăn vận nhẹ nhàng với áo dài trắng, mái tóc được chải gọn gàng buộc phía sau. Không trang điểm quá cầu kỳ thế nhưng cực kỳ nổi bật, Đông Nhi khiến ai nấy đều trầm trồ vì nhan sắc quá ngọt ngào của mình. Cô không quên tạo dáng nhắng nhít cùng với hội bạn thân trước giờ được “rước về dinh”.

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng đã chia sẻ khoảnh khắc mới nhất của mình cùng ông xã Ông Cao Thắng trong buổi lễ rước dâu: “Cảm ơn ông trời đã cho chúng con tìm thấy nhau”. Trong bức ảnh, cả hai đều cười rất ngọt ngào như hạnh phúc mà họ đang có.

Nhiều lời khen đã được dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó không thiếu những lời chúc mừng hạnh phúc dành cho cặp trai tài gái sắc.

Từ sáng sớm, gia đình Ông Cao Thắng đã tất bật chuẩn bị hôn lễ. Không chỉ các thành viên trong gia đình, fan của cặp đôi cũng có mặt từ sớm để tiễn thần tượng của mình lên xe hoa. Ngày mai (9/11), đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ được tổ chức ở 1 khu resort 5* tại Phú Quốc với hơn 500 khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất