Giải Trí

Ông Cao Thắng lái siêu xe từng xuất hiện trong MV 'Ta là của nhau' sang nhà gái rước cô dâu Đông Nhi

Minh Hoàng
Chia sẻ

Chú rể Ông Cao Thắng dẫn đầu đoàn rước dâu, lái siêu xe sang nhà gái để đón cô dâu Đông Nhi về tư gia chuẩn bị cho lễ thành hôn.

Sau khi hoàn tất khâu chuẩn bị cho phía nhà mình, nam ca sĩ Ông Cao Thắng - chú rể hạnh phúc nhất hôm nay - đã dẫn đầu đoàn nhà trai sang rước dâu.

Thông qua những hình ảnh mới nhất từ đám cưới Đông Nhi, các thành viên của nhóm nhạc Uni5 cùng Song Luân bưng tráp tiến ra xe. Có thể nói, đây hẳn là dàn phù rể đẹp trai bậc nhất showbiz Việt trong thời gian qua, khi tất cả đều là “gà cưng” trong công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Về phía chú rể, nụ cười tươi rói thường trực trên môi của Ông Cao Thắng đã minh chứng niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình. Anh trực tiếp lái chiếc siêu xe từng xuất hiện trong hai MV của Đông Nhi - Ta là của nhau và Đừng bao giờ nói yêu em. Phải chăng đó chính là lời “tiên tri” báo trước cho đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng làng giải trí Việt Nam?

Hình ảnh chiếc xe đã đồng hành cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong MV Ta là của nhau:

Chỉ một lát nữa thôi, Ông Cao Thắng và Đông Nhi sẽ gặp nhau tại tư gia nhà gái, sau đó chú rể đón cô dâu về nhà mình để làm lễ thành hôn. Vào trưa nay, cả hai ngôi sao của showbiz Việt sẽ di chuyển ra sân bay và bay ra Phú Quốc, chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đám cưới thế kỷ của mình sẽ diễn ra vào ngày 9/11. Được biết, các nghệ sĩ Việt - khách mời của hôn lễ sẽ đáp chuyến bay sớm vào ngày mai đến đảo ngọc. Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật hình ảnh thông tin đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất