Giải Trí

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Khoảnh khắc trao nhẫn và trao nhau nụ hôn khiến khách mời khóc vì hạnh phúc

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong đám cưới được tổ chức tại Phú Quốc, khoảnh khắc Đông Nhi và Ông Cao Thắng trao nhẫn, dành cho nhau nụ hôn sâu đã khiến khách mời và công chúng xúc động.

Có thể nói, sự kiện giải trí đang được công chúng quan tâm bậc nhất ngày 9/11/2019 chính là đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sự kiện được tổ chức tại Phú Quốc với 500 khách mời. Khoảnh khắc hiện đang được cư dân mạng truyền tay nhiều nhất chính là khi Ông Cao Thắng trao nhẫn cho cô dâu và nụ hôn ngọt ngào say đắm trước mặt quan viên hai họ.

Trong lễ cưới, Đông Nhi thẳng thắn chia sẻ: “Anh Thắng chỉ mất 2 giây để nói yêu Nhi nhưng dùng 10 năm để chứng minh tình cảm đó”. Được biết, chú rể Ông Cao Thắng đã bật khóc trong thời khắc cô dâu Đông Nhi bước lên lễ đường, chuẩn bị nói lời thề ước trăm năm với anh.

Các khách mời đã không kiềm được giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến cuộc tình 10 năm đi đến kết thúc có hậu. Giờ đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức trở thành người một nhà. Hãy cùng SAOstar cập nhật tin tức về hôn lễ này nhé.

Đoạn clip Ông Cao Thắng và Đông Nhi hôn nhau.

Noo Phước Thịnh chúc mừng đám cưới bạn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất