Giải Trí

Đại S bán hai căn biệt thự để cứu khách sạn của chồng trước nguy cơ vỡ nợ?

Như Hồ
Chia sẻ

Chồng của Đại S là Uông Tiểu Phi lên tiếng phủ nhận trước tin đồn vợ bán hai căn biệt thự để cứu khách sạn.

Theo truyền thông Đài Loan nghi ngờ Đại S đã bán đi hai căn biệt thự của mình để cứu khách sạn của chồng là Uông Tiểu Phi. Hai căn với tổng diện tích khoảng 176 ping (1 ping = 3.3057 m2), thêm vào hai khu vực để xe, giá mở bán 276 triệu Đài Loan (khoảng 63 triệu NDT - 214 tỷ đồng). Trùng hợp, đây đều là những bất động sản mà Đại S đang sở hữu. Uông Tiểu Phi từng bị truyền thông chụp được những hình ảnh xuất hiện xung quanh căn biệt thự với tâm trạng buồn bã.

Gần đây, vì tình hình dịch bệnh, có tin Uông Tiểu Phi đã cho nhân viên nghỉ không lương vì tình hình kinh doanh của công ty không được tốt. Theo như nhiều nguồn tin tiết lộ, khách sạn Hotel S của Đại S và Uông Tiểu Phi sẽ công bố tin tức lớn vào tháng 6 năm nay. Sau này, truyền thông liên hệ phía Uông Tiểu Phi để xác nhận sự việc thì anh cho biết: “Hoàn toàn là bịa đặt”.

Uông Tiểu Phi chia sẻ thêm: “Vào tháng 6, chúng tôi vốn định sẽ mở một nhà hàng một sao tại Nhật Bản và một quán bar ở Hotel S, bây giờ đổi thành sang cuối tháng 7”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất