Giải Trí

Daesung (BigBang) nhập ngũ vào ngày 13/3

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thành viên Daesung của BigBang chính thức nhập ngũ vào ngày 13/3 sau người anh em cùng nhóm Taeyang một ngày.

Sáng 5/3, thông tin Daesung chuẩn bị nhập ngũ vào ngày 13/3 sau người anh em cùng nhóm một ngày là Taeyang được báo chí Hàn đồng loạt đăng tải. Trước đó, giọng ca nhà YG bày tỏ mong muốn được phục vụ trong quân đội cùng thời gian với các thành viên còn lại của BigBang. Vì vậy, anh tự nguyện đăng ký nhập ngũ vào năm 2017.

2017 là năm khá bận rộn với Daesung khi không chỉ phát hành album solo và tổ chức tour diễn ở 18 thành phố Nhật Bản, nam thần tượng sinh năm 1989 còn tham gia nhiều buổi hòa nhạc với các thành viên BigBang.

Daesung nhậo ngũ vào ngày 13/3.

Sau khi G-Dragon nhập ngũ vào ngày 27/2, hai thành viên khác của nhóm là Taeyang và Daesung cũng ấn định ngày nhập ngũ. T.O.P đang hoàn thành nhiệm vụ của mình với tư cách nhân viên phục vụ công cộng, em út Seungri cũng bận rộn với kế hoạch quảng bá album solo và lên đường gia nhập quân đội vào nửa đầu năm 2018.

Một nguồn tin từ YG Entertainment cho biết: “Seungri cũng muốn nhập ngũ cùng thời gian với các thành viên khác, nhưng bộ phim anh ấy đang tham gia ở Trung Quốc được ra mắt ngày 2/3 cũng như chuẩn bị phát hành album solo. Seungri có kế hoạch nhập ngũ sau khi hoàn thành các hoạt động đã định”.

Trưởng nhóm G-Dragon lên đường nhập ngũ vào ngày 27/2.

T.O.P đang hoàn thành nhiệm vụ với tư cách nhân viên phục vụ công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất