Giải Trí

'Daechwita' của Suga (BTS) đạt 10 triệu view đúng 0h ngày 23/05, Knet: 'Thật điên rồ, như phim điện ảnh!'

Theo Soompi + Nate
Chia sẻ

'Daechwita' của Suga (BTS) đạt kỷ lục lượt xem giữa đêm muộn và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả Hàn Quốc!

“Daechwita” – Suga.

Tính đến 0h (Việt Nam) ngày 23/05, MV ca khúc Daechwita của Suga (BTS) đã đạt được 10 triệu lượt xem trên Youtube. Được biết, nam ngôi sao đã có sự chuẩn bị lại hoành tráng với tư cách là Agust D cho bản mixtape mới D-2 và phát hành video âm nhạc cho ca khúc chủ đề Daechwita vào lúc 6h (KST) chiều ngày 23/05 vừa quaDaechwita – là một thuật ngữ chỉ một thể loại âm nhạc truyền thống Hàn Quốc, bao gồm nhạc quân đội được chơi bằng nhạc cụ gõ và bộ gõ, thường được biểu diễn trong khi diễu hành.

Hơn 10 triệu lượt xem và 3,6 triệu lượt yêu thích.

Bài hát được kết hợp giữa Daechwita cùng với trap beat (thể loại nhạc hip hop có nguồn gốc từ miền Nam Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990), để tạo ra sự độc đáo nâng cao khả năng đọc rap của Suga. Ngoài ra, video âm nhạc được lấy bối cảnh Hoàng cung truyền thống xứ Kim Chi và nó đã làm tăng sự tò mò cũng như hiểu biết thêm về nền văn hóa quốc gia này.

Video âm nhạc Daechwita cũng có một vẻ đẹp tráng lệ và bầu không khí đặc sắc. Với bối cảnh của cung điện, Sugar đã thành công trong việc khắc họa hai nhân vật khác nhau và làm nó tỏa sáng. Ngoài ra, cảnh mặc trang phục hanbok và nhảy với kiếm cùng đôi mắt vô hồn càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Theo báo cáo, D-2 có tổng cộng 10 bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau và đã được Big Hit Entertainment chia sẻ trong các liên kết trên tài khoản Twitter. Bên cạnh đó, sự trở lại của nam ngôi sao đã nhanh chóng chiếm được các vị trí hàng đầu về xu hướng trên toàn thế giới trên Twitter.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc OSEN qua Nate:

1. [+827, -88] Min Yoongi (tên thật Suga) điên rồi…

2. [+762, -96] Anh ấy luôn luôn là một vị vua ㅜㅜ mấy bạn có thể nghe bài này miễn phí trên Soundcloud ㅜㅜ

3. [+721, -89] Wow, thật điên rồ, thực sự rất đỉnh luôn đó

4. [+80, -7] Đây là lý do tại sao tôi thích BTS. Mấy cậu ấy có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới và đang đi đầu trong việc quảng bá văn hóa truyền thống của đất nước chúng ta. Thực sự tôi cảm thấy rất biết ơn.. ㅜㅜ

5. [+71, -4] Min Suga bảo rằng anh ấy bận rộn nhưng có vẻ như anh ấy đã sống 48 giờ một mình

6. [+63, -5] Thực sự điên rồ, tôi thích cái kiểu của bài hát này vì nó rất Hàn Quốc ㅠ ㅠㅠㅠ đây có lẽ sẽ là video âm nhạc yêu thích nhất của tôi. Thật buồn cười khi thấy Jungkook, Jin và những người khác xuất hiện, và những điều có liên quan đến chủ tịch Bang Shi Hyuk ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

7. [+62, -4] Video âm nhạc không đùa được đâu, quá đỉnh

8. [+59, -3] Điên mất thôi, video âm nhạc như một bộ phim điện ảnh, không phải sao?

9. [+49, -2] Tôi còn nghĩ rằng mình đã xem phim điện ảnh suốt thời gian này chứ…thật điên rồ ㅠㅠㅠ

10. [+44, -2] Big Hit biết cách chi tiền cho các video âm nhạc của BTS. Tôi nghĩ tôi đang xem phim điện ảnh…ㅋ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi + Nate

Tin mới nhất