Giải Trí

Đã quyến rũ lại còn độc thân, bảo sao những mỹ nhân này không khiến fan ngày đêm ‘thương nhớ’

Trang Huyền
Chia sẻ

Minh Tú, Tóc Tiên, Bảo Anh, Angela Phương Trinh đều là những người đẹp quyến rũ, nóng bỏng của V-biz vẫn còn trong trạng thái "single & available".

Làng giải trí Việt xưa nay không hiếm những bóng hồng theo đuổi hình tượng sexy, nóng bỏng, từ ca sĩ, diễn viên tới người mẫu. Không chỉ trên thảm đỏ, sân khấu mà trong các khoảnh khắc đời thường, họ cũng khiến fan “phát cuồng” vì hình ảnh không thể gợi cảm hơn.

Tuy nhiên, trong số đó, không phải ai cũng còn “độc thân lẻ bóng”. Dẫu nhận được sự chúc mừng từ fan, nhiều biểu tượng sexy của V-biz vẫn gây tiếc nuối khi công khai chuyện tình cảm hay “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Chính vì vậy, những chị em bạn dì thuộc “hội FA” dường như được người hâm mộ, đặc biệt là phái mạnh săn đón hơn cả.

Minh Tú

Nổi tiếng với phong cách quyến rũ từ lâu, trên trang cá nhân, cựu HLV The Look không ngại chia sẻ nhiều khoảnh khắc bốc lửa từ sân khấu đến sàn catwalk, studio. Thậm chí, với những background đơn giản nhất, Minh Tú cũng có thể khiến fan “bỏng mắt” nhờ thần thái cực đỉnh.

Loạt ảnh của Minh Tú khiến không chỉ phái mạnh mà cả fan nữ cũng muốn nhận cô làm “chồng”.

Tóc Tiên

Sở hữu thân hình chữ S và vòng một nở nang, việc theo đuổi style phóng khoáng, cá tính là hướng đi hoàn toàn đúng đắn của Tóc Tiên. Không chỉ vóc dáng, gương mặt nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. Nét đẹp gợi cảm nhưng không phản cảm, mạnh dạn nhưng không nổi loạn là điều giúp giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá luôn nhận được thiện cảm từ người hâm mộ.

Không ít “fanboy” Tóc Tiên “mừng thầm” khi thần tượng thường xuyên ám chỉ chuyện quay lại đời sống F.A trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Bảo Anh

Sau chuyện tình cảm đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu, nhiều fan cho rằng Bảo Anh dần “thoáng” hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc sexy đến nghẹt thở trên mạng. Không sở hữu chiều cao lý tưởng, tuy nhiên, nhờ chăm chỉ rèn luyện cơ thể, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng vẫn khiến fan “mất máu” mỗi khi khoe hình bikini.

Giống như nhiều mỹ nhân V-biz khác, Bảo Anh theo đuổi hình tượng quyến rũ nhưng hạn chế “khoe thân” mà chinh phục người hâm mộ bằng thần thái.

Angela Phương Trinh

Thời gian gần đây, nữ diễn viên Taxi, em tên gì? thường xuyên khiến fan “mất máu” với những hình ảnh quyến rũ. Nhờ chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng hà khắc và nghiêm nhặt, mỹ nhân sinh năm 1995 sở hữu thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm không hề thua kém các đàn chị siêu mẫu.

23 tuổi, việc chuyển mình từ phong cách fashionista an toàn sang hình ảnh nóng bỏng chưa thể nói là lựa chọn khôn ngoan của Angela Phương Trình. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, style mới của nữ diễn viên Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ vẫn giúp cô để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.

Không ít ý kiến cho rằng Angela Phương Trinh hoàn toàn đủ khả năng “soán ngôi” biểu tượng sexy thế hệ mới trong V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất