Giải Trí

Cựu thí sinh MIXNINE gây sốc khi tranh thủ 'trả thù' Seungri (BIG BANG) giữa loạt scandal chấn động

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hành động của thí sinh MIX NINE được coi là để trả đũa màn "hứa lèo" của YG và hành động mà Seungri đã làm với thí sinh này.

Yeong Kyun, thành viên của nhóm nhạc Be.A và là thí sinh từng tham gia vào chương trình thực tế sống còn của YG sản xuất MIXNINE mới đây vừa đăng tải đôi lời lên trang Instagam cá nhân của mình. Những dòng chữ đấy được đồn đoán là để mỉa mai Seungri (BIG BANG) - người đang phải khốn đốn vì loạt scandal vây kín trong những ngày vừa qua. Hành động này được coi là trả đũa YG Entertainment khi công ty này hủy hợp đồng debut của các thực tập sinh chiến thắng chương trình MIXNINE, khiến cộng đồng Kpop được một phen phẫn nộ vì thói hứa lèo của bố Yang nhà này! Bên cạnh đó còn là để hạ thấp uy tín của Seungri khi nam ca sĩ đã có sự đối xử thiếu tôn trọng với anh chàng trong quá trình ghi hình chương tình.

Nhóm nhạc Be.A.

Đây là Yeong Kyun, chủ nhân của màn “trả thù” đúng thời điểm nhất lịch sử.

Trong MIXNINE, trước mặt tất cả những nhân viên nhà đài ở đó, Seungri đã có những lời nói “xúc phạm danh dự” của Yeong Kyun: “Anh kia bằng tuổi tôi mà? Nếu anh chẳng thể hát hò đàng hoàng dù anh đã cố gắng hết sức thì chẳng phải anh nên đi làm việc khác đi à? Để còn nuôi bố mẹ một thân một mình ở nhà kia kìa.” Chính những lời này đã làm tổn thương chàng thí sinh này đến tận bây giờ. Ngay giữa bão scandal của Seungri, Yeong Kyun ngay lập tức mỉa mai người-bạn-cùng-tuổi của mình: “Hồi đấy anh bảo cho tôi lời khuyên như một tiền bối thế đấy. Nó làm trái tim tôi tổn thương thực sự. Giờ thì quả báo xảy đến trước mặt toàn thể quốc dân rồi đấy! Tôi vẫn luôn chăm sóc tốt bố mẹ vì tôi là con một. Có hiếu chẳng phải là dùng nhiều tiền nuôi dưỡng bố mẹ đâu anh ạ! Cảm ơn anh rất nhiều vì đã cho tôi biết một điều tuyệt nhất trên đời này rằng làm người thì phải biết thế nào là khiêm nhường, anh nhé!

Ngày “trả thù” đến rồi nhỉ, Yeong Kyun?

Mặc dù chàng cựu thí sinh MIXNINE không hề đề cập đến tên của bất cứ ai như netizen Hàn và giới truyền thông Hàn Quốc dễ dàng hiểu được người mà anh chàng muốn nhắn đến chính là Seungri - người đang ăn không ngon, ngủ không yên sau loạt scandal dồn dập về tiếp dẫn đường dây gái gọi, sử dụng chất cấm, vụ quán bar Burning Sun,… Hành động của cựu thí sinh MIXNINE như thêm dầu vào lửa, khiến người hâm mộ chỉ trích hơn nữa về nhân cách của em út BIG BANG. Chuỗi xui xẻo của Seungri dường như vẫn chưa dừng lại ở đó!

Người khốn khổ nhất lúc này chính là Seungri!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất