Giải Trí

Cựu Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam - Lan Khuê tự nhận mình 'già' vì lí do gì?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Hậu Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, siêu mẫu Lan Khuê tự nhận mình đã 'đứng tuổi' vì lí do này đây!

Chung kết chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 khép lại vào 09/09/2018 vừa qua, Lan Khuê đảm nhận vị trí giám khảo của đêm thi chọn ra gương mặt xuất sắc nhất cho danh hiệu Siêu mẫu Vàng 2018. Dù vẫn nằm trong độ tuổi 9X, Lan Khuê đã tự nhận mình 'đã tới tuổi xa rời những trò vui' với lí do cực 'đáng yêu' khiến người hâm mộ không khỏi một phen 'hú hồn'.

Xuất thân từ một gia đình gia giáo, Lan Khuê là một trong những siêu mẫu có 'lý lịch sạch' nhất nhì showbiz. Luôn mong muốn mang đến những điều chân phương, chuẩn mực nhất, Lan Khuê dường như chưa một lần dính phải scandal hay mắc phải điều tiếng.

Lan Khuê cũng có lúc nhẹ nhàng, mong manh như thế này.

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê còn xuất sắc với vai trò mang hình ảnh đất nước Việt Nam vươn ra tầm quốc tế. Tại Miss World 2015, được kì vọng và ủng hộ rất nhiều từ người hâm mộ Việt, Lan Khuê đã nỗ lực không ngừng để đạt được vị trí Top 11 thí sinh xuất sắc nhất tại cuộc thi tầm cỡ quốc tế này. Thành công này của Lan Khuê giúp hình ảnh cũng như cái tên Lan Khuê đến gần hơn với khán giả và cũng từ đó được yêu mến nhiều hơn.

Lan Khuê tại Miss World 2015.

Khác với ca sĩ hay diễn viên, lĩnh vực người mẫu thường không sở hữu cho mình một cộng đồng fanclub chính thức hoặc quá hùng hậu dù được số đông khán giả yêu mến và biết đến. Nhưng riêng với Lan Khuê, sự hoà đồng, gần gũi hay với một ý nghĩa tích cực của 'hoa hậu thân thiện', Lan Khuê thật sự đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, vì những điều giản dị nhất mà cô mang đến. Dù xuất hiện đầy quyền lực trên sàn diễn hay với một thần thái 'sang chảnh' khi xuất hiện tại các event, thì khi đứng trước người hâm mộ, Lan Khuê vẫn trở về đúng với tính cách của mình, như một người chị, hay cộng đồng fanclub của Lan Khuê thường gọi cô là 'mợ', vẫn nán lại trò chuyện hay chụp vài bức ảnh check-in cùng với fan hâm mộ của mình. Ngoài đời, cô nàng cũng rất 'lầy lội''nhắng nhít' không thua kém gì các fan hâm mộ của mình.

Siêu mẫu lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng quý cùng fan trong buổi fan meeting.

Vào tháng 6 vừa qua, Lan Khuê bất ngờ công bố cô sẽ kết hôn trong năm nay, cụ thể thông tin được hé lộ là vào ngày 4 tháng 10 sắp tới, Lan Khuê cũng rất 'khéo léo' trong việc “hối lộ” fan bằng một tâm thư đầy tình cảm gửi đến khán giả, đặc biệt là những Supermeow - tên gọi thân mật mà Lan Khuê đặt cho fan. Nữ siêu mẫu còn khẳng định chắc nịch rằng 'theo chồng nhưng sẽ không bỏ cuộc chơi'. Nhờ những lời 'dụ ngọt' trong status mà Lan Khuê đăng tải, dù biết thông tin idol mình sắp lên xe hoa nhưng khán giả vẫn sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ Lan Khuê.

Việc đăng tải bức ảnh với caption sự nhận mình 'tới tuổi xa rời những trò vui' như một lời 'trêu ghẹo' của Lan Khuê gửi tới khán giả. Vì có lẽ thời gian vừa rồi, Lan Khuê vẫn đang tất bật để hoàn thành những công việc của mình nên không có thời gian tham gia mạng xã hội thường xuyên. Đồng thời, Lan Khuê và chồng sắp cưới cũng vừa kết thúc chuyến du lịch châu Âu. Có lẽ khoảng thời gian trước khi đám cưới được diễn ra, cô nàng và chồng sắp cưới cũng muốn có những khoảnh khắc thật sự riêng tư và yên bình. Tuy nhiên màn 'thả thính' lần này của Lan Khuê trong bộ váy xuất hiện trong đêm Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa rồi có lẽ cũng mang ngầm ý như một lời nhắn nhủ đến fan hâm mộ và cũng là lời 'tự nhủ' rằng cô nàng sắp về dinh vào tháng 10 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất