Giải Trí

'Bàn thờ' thất thế, 'Vùng đất chín rồng' mới là National Costume 'trùm cuối': Quá lộng lẫy!

Thy Mạn
Chia sẻ

Phiên bản mini của thiết kế "vùng đất chín rồng" gây bất ngờ và thay đổi đánh giá của các fan quan tâm đến cuộc thi tìm National Costume cho Hoàng Thùy vì độ hoành tráng, thu hút.

Từ 18 bài thi được các fan và ban giám khảo chuyên môn đánh giá, chỉ có 3 thiết kế trang phục dân tộc thuyết phục nhất được thực hiện để á hậu Hoàng Thùy lựa chọn mang đến Miss Universe 2019. Trong buổi thuyết trình ý tưởng diễn ra hôm nay (23/7), phiên bản mini của Top 18 bài thi đã được giới thiệu trước các giám khảo, cố vấn.

Điều khiến fan bắt ngờ là có những mẫu National Costume khi thành hình không đẹp mắt như trên bản vẽ. Ngược lại, có nhiều thiết kế nhàm chán trên hình ảnh nhưng lại vô cùng ấn tượng và thuyết phục.

Thiết kế “Thuần Việt” hay “Ngọc phương Đông” không quá ấn tượng khi được giới thiệu tại buổi thuyết trình. Bài thi “Bàn thờ” khá thiệt thòi và mất điểm khi không có phiên bản mini để giám khảo đánh giá.

Bài thi “Vùng đất chín rồng” gây bất ngờ lớn vì độ hoành tráng, đẹp mắt và tinh xảo.

“Vùng đất chín rồng” từng không được bình chọn cao ở vòng Vote Online, lọt Top 18 nhờ ban giám khảo lựa chọn. Tuy nhiên, phiên bản mini của thiết kế này gây bất ngờ và thay đổi đánh giá của các fan quan tâm đến cuộc thi tìm National Costume cho Hoàng Thùy vì độ hoành tráng, thu hút.

Nổi bật hơn hẳn các bài thi khác về độ hoàn thiện, “Vùng đất chín rồng” còn thể hiện khả năng thiết kế trang phục dân tộc của tác giả Hữu Kha khi từng chi tiết nhỏ của phần đầu rồng phức tạp đều được làm vô cùng tỉ mỉ và tinh xào.

Các fan dành lời khen ngợi cho “Vùng đất chín rồng” được hoàn thiện đẹp mắt.

Bản vẽ không mấy thu hút nhưng phiên bản mini của “Vùng đất chín rồng” lại lấn át các bài thi “đối thủ”.

Liệu 3 thiết kế National Costume nào ấn tượng với bộ ba cố vấn cũng như nhân vật chính - á hậu Hoàng Thùy. Top 3 Naitonal Costume năm nay sẽ được hé lộ khi chương trình thực tế Road To Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy lên sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất