Giải Trí

Cường Đô La vẫn bình thản 'xéo xắt' với antifan để bảo vệ cho Đàm Thu Trang dù đang vướng phải 'lùm xùm' mất việc

Tuệ Tống
Chia sẻ

Lần đầu lên Cường Đô La tiếng đáp trả anti-fan để bảo vệ Đàm Thu Trang.

Thời gian gần đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cái tên làm tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông. Khi thông tin đám cưới với chân dài họ Đàm vào tháng 5/2019 lan truyền, chồng cũ Hồ Ngọc Hà bỗng nhiên vướng ồn ào với anti fan và sự nghiệp hiện tại của anh.

Cụ thể, mới đây, sau khi Đàm Thu Trang chia sẻ bức ảnh hình ảnh selfie đơn lẻ lên trang cá nhân, một khán giả đã phản ứng một cách dữ dội về chuyện tình cảm của cô và chồng cũ Hà Hồ: “Sắp chia tay Cường chưa em?”. Để đáp trả lại antifan, Đàm Thu Trang cũng đã gay gắt phản ứng. Nhập cuộc chiến “đối đầu” với anti không chỉ Đàm Thu Trang mà cả Cường Đô La cũng lên tiếng để bảo vệ người đẹp gốc Lạng Sơn này. Cường Đô La khuyên khán giả này nên “sống phải có tư cách”, nam doanh nhân phố núi còn để lại lời nhắn “Chúc em làm người thành công. Anh Quốc Cường” khiến dân mạng cảm thấy anh cũng “xéo xắt” không kém.

Cuộc chiến “không khoan nhượng” giữa antifan và cặp đôi Cường - Trang.

Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò. Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là “vui thoáng qua” của doanh nhân đào hoa.

Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô La thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Cặp đôi còn gây chú ý trong dàn khách mời đám cưới Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức là doanh nhân Quốc Cường và bạn gái Đàm Thu Trang. Cả hai tự tin xuất hiện công khai bên nhau.

Từ đầu năm, Cường Đô La đã nhiều lần về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Gia đình hai bên cũng gặp gỡ nhau khi mẹ Thu Trang có mặt tại TP.HCM. Đây là tấm ảnh Cường Đô La bên mẹ Đàm Thu Trang.

Tuy nhiên, khi thông tin đám cưới với chân dài họ Đàm vào tháng 5/2019 lan truyền, chồng cũ Hồ Ngọc Hà bỗng nhiên vướng ồn ào khi sự nghiệp có sự thay đổi lớn. Cụ thể, Quốc Cường Gia Lai đã miễn nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc công ty đối với ông Nguyễn Quốc Cường, dựa trên đơn từ nhiệm của chính ông Cường. Quyết định có hiệu lực từ ngày 16/11, cùng ngày Quốc Cường Gia Lai miễn nhiệm ông Nguyễn Quốc Cường khỏi chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị.

Gần đây, hình ảnh được cho là Cường Đô La cùng con trai Subeo và bạn gái Đàm Thu Trang đi xem nhà càng thêm phần xác định đám cưới tổ chức vào năm 2019 dù đang vướng vào rất nhiều “lùm xùm” từ dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất